Thảm sofa hàng chất giá tốt có tại 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu giấy, Hà Nội

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19996
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 Trần Quốc Hoàn - CG , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 870 Đọc

  1. Hướng tới sự sang trọng và lịch sự,phòng khách là không gian được đầu tư và “đổ tiền” nhiều nhất.Thảm sofa không còn quá xa lạ với những ai sử dụng căn hộ và chung cư cấp. Không an phận chỉ làm loại thảm trải thông thường, thảm sofa ngày càng được đổi mới cả về mẫu mã kiểu dáng trở thành vật trang trí xa hoa sành điệu cho nhiều công trình.
    Thảm ngày nay được dệt với nhiều kiểu cách tinh tế. Công nghệ tiên tiến cho phép tạo ra vật liệu trải nền móc đơn, móc kép khác nhau. Về đường nét chấm phá cũng không ngừng sáng tạo đổi mới. Kiểu thảm vồng lên, hoa tiết hoa hoặc chấm đều hết sức đa dạng và cá tính riêng.

    [​IMG]
    Mỗi mấu mã, kiểu dáng mạng một cá tính riêng cho căn phòng​
    Nhìn chung thảm sofa hay thảm khách sạn thiết kế đơn màu, mặt trơn không được trang trí hoạ tiết dễ hoà nhập hơn với nội thất có sẵn. Nhưng bạn cùng đừng e ngại mà mạnh dạn kết hợp cấu trúc và màu sắc khác nhau. Thegioirem.com tin chắc không gian phòng khách, phòng ngủ nhà bạn rất độc đáo không thể trộn lẫn với bất kỳ đâu được.
    Muốn mua thảm sofa hay thảm khách sạn bạn nên đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể cho thảm nhà mình. Ví dụ bạn muốn đặt thảm ở phòng khách hay phòng ngủ? Hình dạng và chất liệu ra sao? Như thế nào mới phù hợp với không gian có sẵn. Đặc biệt bạn không được hồ đồ và nóng vội để chọn màu sắc cho thảm trải sàn.

    [​IMG]
    Cân nhắc kỹ trước khi mua bất kỳ cái gì sẽ mang đến sự hài lòng nhất​
    chất liệu làm thảm trải sàn rất đa dạng, bạn nên chọn loại thảm thân thiện giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình. Thảm sợi len là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí nhà với màu sắc đẹp và độ bền của nó. Ngoài ra, những nơi đi lại nhiều hoặc những nơi có nhiều bụi bẩn nên chọn loại thảm có độ dày và độ bền cao.
    Có một nguyên tắc bất biến trong lựa chọn màu sắc nội thất. Đơn giản lắm. Nó là thế này : tất cả các màu tối sẽ mang đến căn phòng cảm giác gần gũi, yên tĩnh trong khi đó các màu sáng và đậm sẽ giúp tạo cảm giác vui vẻ, tích cực. Bạn có thể dựa vào nguyên tắc như một kim chỉ nam định hướng cho bạn khi chọn bất kỳ đồ nội thất nào. Ngoài ra, để tăng thêm nét sang trọng cho phòng, bạn nên lắp đặt thêm hệ thống rem cua có màu sắc hoà hợp với thảm. Đảm bảo nơi nhà bạn sống sẽ lung linh chẳng khác gì thiên đường.
    Trước khi có ý định mua bộ thảm sofa về trang hoàng ngôi nhà, bạn nên liên hệ với thegioirem.com, doanh nghiệp có tiếng về phân phối và cung cấp thảm trải cam kết giá tốt bảo hành lâu năm. Tại Hà Nội, bạn có thể đến số 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu giấy, Hà Nội. hoặc liên hệ số 043.793.2308 Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đó tư vấn rất nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm. Chúc bạn thành công!
     
    duyducpt

    duyducpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...