Thẩm mỹ mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn

    1. 60,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56421
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Yên Phụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/9/17, 551 Đọc

  1. Nâng mũi bọc sụn: Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo, kết hợp bọc sụn tự thân đầu mũi để bảo vệ đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn. Loại hình này khắc phục tối ưu các hiện tượng thường gặp như: đầu mũi đỏ, đầu mũi rát bỏng khi trời nóng hoặc lạnh, đầu mũi nhọn dễ bị thủng đầu mũi…
    Nâng mũi có cần gây mê không?

    [​IMG]

    Trả lời về vấn đề này các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cho biết nâng mũi có cần gây mê không phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi mà bạn chọn.

    Nếu là nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm filler chất làm đầy sinh học như Aquamid, Restylane, Perlane, Juvederm…vào vùng mũi để nâng cao sống mũi, sống mũi thẳng và đẹp tự nhiên thì rất đơn giản, thao tác nhẹ nhàng hơn, không cần phải cắt rạch, đụng chạm “ dao kéo”. Trước khi tiêm chất làm đầy bác sĩ sẽ sát trùng, gây tê vùng mũi để giảm đau và khó chịu cho bạn.

    Sau đó sẽ tiêm chất làm đầy cho bạn với lượng đã định trước và tạo hình dáng mũi cân đối, đẹp hài hòa. Nâng mũi không phẫu thuật chỉ cần gây tê.

    Còn với phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng chất độn thì sẽ phức tạp hơn. Trước khi tiến hành thủ thuật bác sĩ sẽ gây tê mà không cần gây mê. Trong suốt quá trình phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ không có cảm giác đau hoặc bất cứ khó chịu nào.
     
    haihaha

    haihaha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nâng mũi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...