Thẩm mỹ Hàn Quốc Tôn Thất Tùng – chất lượng hàng đầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26004
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ton that tung , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/6/16, 467 Đọc

  1. Giới thiệu về Bệnh viện Thẩm mỹ Tôn Thất Tùng
    Tọa lạc tại số 98 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital đang là một trong những trung tâm thẩm mỹ chất lượng hàng đầu được các khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với mong muốn đem đến cho mọi người cả nam lẫn nữ những giải pháp giúp họ khắc phục khuyết điểm và tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình, Thẩm mỹ Hàn Quốc không ngừng cố gắng và phát triển các dịch vụ cũng như cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người.

    Hiện nay, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital hầu hết các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đều được chúng tôi thực hiện thành công, từ các tiểu phẫu đơn giản cho đến đại phẫu phức tạp hơn, có thể kể đến như:

    • Phẫu thuật nâng mũi (S-line, bọc sụn, cấu trúc, 3D…)
    • Phẫu thuật thẩm mỹ mắt (cắt mắt, bấm mí, nhấn mĩ…)
    • Nâng ngực
    • Độn cằm, trượt cằm
    • Gọt mặt V line trái xoan
    • Phẫu thuật hàm hô móm
    • Phẫu thuật gò má, thái dương
    • Hút mỡ toàn thân
    • Nâng mông nội soi
    • Căng da bụng sau sinh
    • Thẩm mỹ căng da mặt

    Để có thể đảm bảo kết quả sau phẫu thuật cao nhất, làm hài lòng quý khách hàng, trước khi tiến hành phẫu thuật, các Bác sĩ của Bệnh viện sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và thực hiện các kiểm tra cơ bản giúp tăng thêm độ chính xác và sự an toàn cho ca phẫu thuật của bạn.

    Vì sao nên lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ KIM Hospital để hoàn thiện sắc đẹp?
    Ngày nay, khi nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của mọi người ngày càng tăng lên, số lượng những trung tâm thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều, điều có vừa giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, vừa gây ra những nỗi lo lắng khi họ không biết nên lựa chọn trung tâm nào thực hiện để đảm bảo an toàn? Và dựa vào những yếu tố nào để lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy? Trên thực tế một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng an toàn dựa vào rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến những yếu tố tiên quyết như: danh tiếng, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống hạ tầng, trang thiết bị cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại, chế độ bảo hành tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu phẫu chu đáo….

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital sở hữu vị trí đắc địa trên đường Tôn Thất Tùng, giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh rất thuận lợi để mọi người tìm kiếm và ghé tham quan, nhận tư vấn miễn phí từ các Bác sĩ. Bên cạnh đó, những yếu tố về chuyên môn kỹ thuật là lý do tiên quyết làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Bệnh viện chúng tôi.

    • Sở hữu đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với ngh

    Lực lượng bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ chính là yếu tố chất lượng hàng đầu tại KIM Hospital. Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có uy tín, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn đã từng tu nghiệp ở các nước phát triển về lĩnh vực phẫu thuật làm đẹp đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng kể cả tiểu phẫu lẫn đại phẫu. Với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc cũng con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và áp dụng các công nghệ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao

    – Máy Vectra 3D giúp mô phỏng cụ thể từng bộ phận cơ thể như khuôn mặt, ngực và máy X-Quang kỹ thuật số có thể kiểm tra chính xác độ gồ, độ rộng của xương mũi, xương hàm trên, xương hàm dưới, lồi cầu, xương gò má, xương trán trong phẫu thuật gọt góc hàm, gọt mặt V line, gọt mặt trái xoan, phẫu thuật chỉnh nha… sẽ giúp các Bác sĩ xác định chính xác tình trạng góp phần tăng thêm độ chính xác cho ca phẫu thuật và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, khách hàng có thể thông qua công nghệ 3D xem trước kết quả nâng mũi, bầu ngực, khuôn mặt của mình trước khi tiến hành phẫu thuật.

    – Những hình ảnh X-Quang được tích hợp với phần mềm IP Software 4 sẽ cho biết vị trí đúng của xương hàm trên so với xương hàm dưới và xương chính mũi, vị trí sắp xếp các răng so với toàn bộ khuôn mặt; cũng như đo đạc được kích thước giữa tầng mặt giữa (mũi), tầng mặt dưới (cằm), tầng mặt trên (mắt) giúp.

    – Trong khi phẫu thuật, hệ thống máy Monitor giúp theo dõi dấu hiệu sinh tồn, mạch huyết áp, nhịp tim… để biết được tình trạng diễn biến phẫu thuật an toàn. Các hệ thống máy đốt điện, máy hấp dụng cụ hay bình oxy… sẽ đảm bảo cho ca phẫu thuật luôn trong một môi trường y tế sạch sẽ, đảm bảo an toàn, tiện dụng nhất cho khách hàng.

    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chế độ bảo hành uy tín

    Dịch vụ chăm sóc trước và sau phẫu thuật ở Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc rất chu đáo, nhiệt tình đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, vui vẻ. Chuẩn bị đội xe đưa đón khách tại sân bay, riêng bộ phận điều dưỡng chăm sóc khách hàng tại bệnh viện túc trực 24/24 sau khi phẫu thuật, và dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhà. Do đó, dù bạn ở gần hay xa trung tâm đều yên tâm khi không có người thân bên cạnh. Dù chỉ một lần phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ được bảo hành trọn đời, đây là cam kết của chúng tôi trong việc hoàn thiện sắc đẹp cho bạn.
    Với những lợi thế vượt trội trên, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành “cải tạo” nhan sắc của mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho mình và sớm có quyết định lựa chọn chúng tôi là nơi hiện thực hóa mong muốn đẹp hoàn hảo của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hoặc đến trực tiếp số số 98 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh để được tư vấn chính xác nhất. Cám ơn bạn! Chào bạn!
     
    tindart389

    tindart389 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...