Tham khảo những mẫu thiết kế Hộp Quà Tết cao cấp 2023

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122266
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1525/17 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/10/22, 185 Đọc

  1. 1/ Tìm hiểu về văn hóa tặng quà Tết trong đời sống tinh thần của người Việt
    Trong nếp sống của người Việt Nam, Tết Nguyên Đán được xem là dịp lễ lớn nhất trong năm không thể nào bỏ qua. Sau một năm bôn ba, mưu sinh vì cuộc sống ở khắp mọi miền tổ quốc, con người ta chỉ mong có một ngày Tết thật đầy đủ và sung túc. Do đó, đây cũng chính là nguyên nhân lớn tạo nên văn hóa tặng quà Tết trong đời sống người Việt Nam ta.
    1.1/ Ý nghĩa văn hóa tặng quà Tết
    Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người trong gia đình sum họp, quay quần bên nhau sau một năm đi làm ăn. Vì vậy, vào mỗi dịp Tết chúng ta thường thấy không khí nhộn nhịp, háo hức của mọi người thông qua các hoạt động chuẩn bị cho ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Bầu không khí trong những ngày Tết chính là tinh thần chào đón một năm mới an khang & thịnh vượng mà mọi người mong muốn.
    Một trong những hoạt động mà người Việt yêu thích đó chính là lựa chọn những sản phẩm hộp quà Tết để dành tặng cho đối tác, khách hàng, người thân, bạn bè gần xa,... Đây là một trong những cách thể hiện tình cảm một cách tinh tế tạo nên nét đẹp văn hóa tinh thần riêng.
    Hiểu được nhu cầu mua sắm của mọi người trong dịp này, các sản phẩm quà tặng từ hộp quà Tết cao cấp dành cho các đơn vị có ngân sách quà tặng thuộc hàng trung bình & cao, & hộp quà Tết giá rẻ dành cho phân khúc có ngân sách thấp đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng & trang trọng. Các công ty bao bì giấy ở Việt Nam thường cho ra các mẫu thiết kế hộp quà Tết thị trường & các mẫu thiết kế riêng theo yêu cầu doanh nghiệp. Do đó, mỗi năm vào dịp này chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn cho dòng hộp quà Tết. Đặc biệt, 2023 là năm đánh dấu sự trở lại của ngày Tết cổ truyền sau một năm biến động vì dịch bệnh covid-19, chắc chắn nhà nhà đều rất chờ mong ngày hội này.

    2/ Những mẫu hộp quà tết cao cấp dành cho doanh nghiệp
    Một hộp quà tết cao cấp ngoài dựa vào những sản phẩm quà tặng chứa bên trong nó, người ta còn chú trọng vào vẻ bề ngoài của hộp cụ thể như: chất lượng hộp, thiết kế hộp & chất liệu làm hộp… Thông thường, hộp quà tết cao cấp thường được làm từ bìa carton định lượng lớn, bên ngoài được bồi giấy mỹ thuật & dùng các kỹ thuật gia công thành phẩm sau in để làm cho sản phẩm hộp trở nên cao cấp hơn. Bên cạnh những điều trên người ta còn chú trọng đến thiết kế của hộp quà có thể hiện được cái hồn của ngày hội hay không? Thiết kế có sang trọng, đẳng cấp hay không?
    Sau đây, hãy cùng điểm qua một số mẫu hộp tùy chỉnh theo yêu cầu có thể lựa chọn sản xuất hộp quà Tết cao cấp cho riêng doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    Hình 1. Mẫu hộp quà Tết cao cấp 2022 tại Bao bì Trung Tín
    3/ Xưởng sản xuất hộp quà Tết 2023 tại TPHCM
    Để có được những sản phẩm hộp quà Tết 2023 như ý tại TPHCM, quý khách có thể liên hệ công ty Bao bì Trung Tín. Đơn vị chuyên nhận sản xuất hộp quà tặng theo yêu cầu uy tín, chất lượng.
    Công ty TNHH Gia công Bao bì Trung Tín có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn kết hợp với hệ thống thiết bị máy hiện đại, dây chuyền tự động khép kín. Đây là nơi đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm hộp quà tặng vào dịp Tết đúng yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó chi phí thực hiện của nơi đây rất phải chăng, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường bao bì hộp cứng hiện nay.
    Để biết rõ thêm thông tin về dịch vụ và sản phẩm tại Trung Tín, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Công ty qua các thông tin sau đây:

    Công ty TNHH Gia Công Bao Bì Trung Tín chuyên:
    Sản xuất hộp cứng cao cấp, hộp quà Tết, quà tặng doanh nghiệp (lịch để bàn, hộp quà cao cấp,...), bao lì xì, túi giấy, card visit,...
    + HOTLINE: 0902 308 188 (Zalo Bao bì Trung Tín)
    + Fanpage:
    Bao bì Trung Tín
    + Email: [email protected]
    + Văn phòng: 1525/17 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh, 700000
    + Xưởng sản xuất: 253 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh, 700000
     
    baobitrungtin

    baobitrungtin Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...