Tham khảo một số cách trang trí phòng thờ đẹp nhất 2019

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78307
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/4/19, 1,540 Đọc

  1. Phòng thờ là tâm linh nhất của mỗi gia đình. Việc thiết kế trang trí phòng thờ luôn được các gia đình quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách trang trí phòng thờ đẹp nhất 2019.
    [​IMG]

    Tham khảo một số cách trang trí phòng thờ đẹp nhất 2019
    Màu sơn tường

    Phòng thờ là nơi trang nghiêm, lịch thiệp thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên, vì thế nên lựa chọn những gam màu thầm nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo cho không gian phòng thờ. Các màu sơn tường được sử dụng nhiều nhất hiện nay là màu nâu, màu gỗ, màu vàng.

    Lựa chọn nội thất đồ thờ

    [​IMG]

    Gia chủ nên lựa chọn nội thất đồ thờ sao cho cân đối. Tránh lựa chọn những nội thất quá to với không gian phòng thờ hay quá nhỏ. Nếu lựa chọn như vậy sẽ làm cho không gian phòng thờ trở nên mất cân đối.

    Trang trí đèn cho phòng thờ

    Bạn nên sử dụng ánh sáng trắng hoặc vàng để tạo cảm giác ấm cúng, trang trọng và linh thiêng. Các gia đình có thể lựa chọn các loại đèn trang trí như đèn chùm pha lê, đèn tường, đèn thả trần, đèn led âm trần, đèn tường,…. Kiểu dáng và chất liệu của đèn khi chọn lựa cần phải phù hợp với bàn thờ và không gian chung của phòng thờ.

    [​IMG]

    Trang trí rèm cho phòng thờ

    Rèm để che phòng thờ có rất nhiều loại như: trúc, nhựa, vải,… Trong đó rèm vải phòng thờ là được ưa chuộng nhất. Với các loại vải may rèm để che ban thờ đa dạng, phong phú như: voan, nhung, cotton,…. chúng ta có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất không gian nhà mình.

    Màu sắc rèm cửa cho không gian phòng thờ không được chói quá, màu rèm phải tạo được không gian ấm cúng, tránh cảm giác lạnh lẽo. Màu sắc rèm để làm phù hợp với phòng thờ nhất là màu vàng đồng hoặc màu đỏ mận.

    [​IMG]

    Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về cách trang trí phòng thờ đẹp. Ngoài ra tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn tranh hay chữ để trang trí cho phòng thờ gia đình mình.

    >>>>Xem thêm: TÓP các mẫu thiết kế trần phòng thờ cực đẹp bạn nên xem

    NGuồn: https://banthotrucchi.com/tham-khao-mot-so-cach-trang-tri-phong-tho-dep-nhat-2019.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : banthotrucchi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...