Tham khảo giá máy giặt tốt và những lưu ý

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24713
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/4/16, 594 Đọc

  1. Giá máy giặt bây giờ thường dao động. Giá máy giặt cửa đứng thường thấp hơn giá máy giặt cửa trước. Khi mua máy giặt, để chọn được loại máy giặt nào tốt, máy giặt tốt nhất thì không chỉ đơn giản quan tâm tới mức giá máy giặt mà còn chú ý tới các chức năng chính – phụ của máy giặt. Tuy nhiên, trong quá trình dùng máy giặt cần lưu ý những điểm sau:
    Luôn luôn tiến hành các quy trình giặt ở nhiệt độ bình thường
    Một số loại máy giặt nào tốt đều có chế độ điều chỉnh nhiệt độ nước giặt phụ thuộc và từng quy trình giặt. Điều này sẽ để giúp cho quy trình giặt đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, lượng tiêu thụ điện năng trong quá trình giặt sẽ vô hình tăng lên vì việc làm cho nước nóng hơn trong từng công đoạn giặt .
    Bạn nên luôn điều chỉnh mức bình thường cho nhiệt độ nước mà không cần máy giặt can thiệp, thay vào đó, Bạn sử dụng các loại bột giặt dễ hòa để giảm cặn bám trên quần áo trong quá trình giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa. Máy giặt tốt nhất nên dùng nước giặt. Một vài loại máy giặt nào tốt thường có ngăn chia nước giặt và bột giặt khác nhau và đương nhiên giá máy giặt của dòng máy giặt đó cũng sẽ cao hơn giá máy giặt thông thường. Loại máy giặt nào tốt mấy cũng không bền lâu được nếu không biết cách dùng trên.
    [​IMG]
    Thường xuyên xả quần áo ở nhiệt độ thường vì ở nhiệt độ thường nước vẫn có thể làm tốt việc này. Một số chất liệu buộc phải giặt với nước nóng như chăn, ga trải giường, thì ban đầu chúng ta có thể để chế độ nước nóng trong quá trình giặt còn những quy trình sau sử dụng chế độ nước bình thường như vậy sẽ tiết kiệm điện hơn.
    Chọn cơ chế giặt thích hợp với từng lại quần áo khác nhau. Các loại vải như tơ lụa người dùng nên chọn chế độ giặt nhẹ; chọn cơ chế giặt vừa với quần áo bình thường, quần áo dày như Kaki, Jean,... người dùng nên dùng chế độ giặt mạnh. Sau lần giặt đầu tiên người dùng lấy đồ giặt ra vắt cho hết nước dơ rồi mới giặt tiếp để tiết kiệm nước và điện, rút ngắn thời gian giặt mà đồ giặt được sạch.
    Tránh giặt bằng máy các loại quần áo như thun, len dễ giãn, dạ vì các loại này không chịu được giằng kéo, ma sát. Đò giặt bị sờn, bạc do ma sát mạnh đối với các loại chất liệu cao cấp nếu dùng giặt bằng máy giặt.
    Ngâm nước khoảng 20 phút bên ngoài nếu đồ giặt quá dơ, chà sạch các cổ áo sau đó mới cho vào máy giặt. Nên dùng bột giặt ít bọt nhưng có tính năng tẩy rửa cao khi giặt bằng máy.
    Quần áo dính một số chất như xăng, dầu không được cho vào máy giặt. Không được giặt bằng máy quần áo đã tẩy bằng xăng rồi vì nguy cơ có thể gây ra cháy hoặc hư máy giặt hay các đồ giặt khác bị làm hỏng. Máy giặt tốt nhất đến đấu, giá máy giặt cao tới đâu cũng không thể không vị hư hỏng nếu bạn như vậy.
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...