Tham khảo địa chỉ nhà hàng phục vụ người ăn chay cao cấp ở HongKong

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73722
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/11/18, 517 Đọc

  1. Amber
    Nhà hàng 2 sao Michelin này luôn cung cấp menu gọi món chay và menu Al la carte cho bữa trưa cũng như bữa tối. Giám đốc ẩm thực Richard Ekkebus cho biết có ba lý do cho điều này: nhu cầu, giải pháp bền vững, và niềm yêu thích nấu đồ chay của chính ông và đội ngũ nhân viên. đây là loại thực phẩm chay chứa probiotic ngon miệng.
    [​IMG]
    Các món canapés là món ăn nhẹ – là nước biển đông lạnh của Hà Lan được trình bày trên lá hàu (một loại cây bắt chước kết cấu của hàu) để giúp cho người dùng cảm nhận hương vị biển cả. Một loại khác là bánh curd chanh và bánh tart đậu xanh tươi. Trong menu gần nhất của quán, một trong các món ăn mang phong bí quyết nghệ thuật gây ấn tượng là các cây atisô được cắt lát mỏng với nấm hoang dã, trang trí cùng quả phỉ và nấm truffle đen.
    Một món ăn gây ấn tượng khác là rau mùi hữu cơ được nướng với nước xốt miso và trang trí với lá yuzu và lá dền. Đối với món tráng miệng, chị em phụ nữ có thể được phục vụ món bánh trứng thuần chay, ăn kèm với đường lá, xung quanh là kem chanh kafffir và topping dừa cao cấp.
    Sevva
    Những người ăn chay trường truyền thống nghiêm ngặt có rất nhiều lựa chọn trên menu của Sevva, vì các món ăn chay ở đây được điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. Theo người sáng lập Bonnae Gokson, nhà hàng Sevva ở tầng trên cùng của Landmark Prince chính là “trung tâm” phục vụ đồ chay phụ hợp cho tất cả mọi người: từ các người ăn chay nghiêm ngặt đến các người chỉ đơn thuần là yêu thích ẩm thực chay thuần túy.
    Tại đây, khi bước chân vào, menu có thể được bắt đầu với một loại thức uống gọi là Green Yum Yum, một hỗn hợp táo xanh, cần tây và bạc hà được phục vụ trong một ly pha lê. tiếp theo là món chả giò chay đặc trưng của Sevva, được chế biến với cà rốt thái lát, nấm tai gỗ, bắp cải và cây củ cải.
    Một lựa chọn khác là món dosa Ấn Độ mỏng giòn, với nhan chứa đầy các loại nấm và rau bina khác nhau. Đặc biệt thú vị là nước sốt đi kèm – loại nước sốt được chế biến từ sữa chua, bạc hà tươi mát, xoài dừa và dừa với một quả chút vị cay đi kèm.
    Tại nhà hàng Sevva, một set năm món ăn có giá từ 140$ HK đến 280$ HK. Ngoài ra, thay vì gọi theo set, du khách có thể lựa chọn từ menu Al la carte dựa trên sở thích ăn uống của mình.
    Beet
    Thực đơn của Beet là sự thay đổi liên tục, thay đổi theo mùa và thời gian chín tươi ngon nhất của các loại nguyên liệu thuần chay. Các yếu tố đó đem lại là sự tươi mới, vẻ cao cấp, mang lại hương vị đặc sắc được đổi mới liên tục.
    Được khai trương bí quyết đây chưa đầy một năm, nhà hàng nhỏ bé này đã khiến cho mọi người sững sờ vì bí quyết ẩm thực chay có thể được nâng lên một tầm cao cấp vượt qua sức tưởng tượng của bất kì ai. Từ bí quyết trang trí món ăn, cho đến sự cộng hưởng, nâng hương vị của nhau bởi các món ăn chay tưởng chừng như khác biết tuy nhiên lại được thiết kế một bí quyết chặt ché, Beet đã tự ghi cho bản thân một dấu ấn khó phai đối với nền ẩm thực chay Hong Kong nói riêng và thế giới nói chung.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...