Tham gia One88 nhan khuyen mai "ngon an"

    1. 320,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122698
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      53 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/10/22, 159 Đọc

  1. Khuyến mãi One88là một trong những chương trình ăn khách nhất tại thị trường , luôn thu hút hội viên tham gia nhằm mang về phần thưởng lớn. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng One88 đều tung ra thị trường vô vàn khuyến mãi với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Để biết tất tần tật những vấn đề liên quan, giúp ích cho anh em trong quá trình săn đón khuyến mãi, bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Khuyến mãi One88 là gì?

    Khuyến mãi One88là một trong những sự kiện ưu đãi được trang cượcOne88tung ra ngoài thị trường. Mỗi loại sẽ có các yêu cầu cũng như quy định khác nhau.


    One88 sở hữu hàng ngàn khuyến mãi như: Tặng tiền sinh nhật thành viên như (thưởng 150% tiền nạp đầu tiên; 18% lần nạp thứ hai dành cho tân thủ mới; sinh nhật web, ngày thành lập website One88, vòng quay nổ hũ miễn phí, trung thu vui vẻ… Ngoài ra còn vô số ưu đãi hoàn trả cược miễn phí như: Hoàn 1.58% keno, hoàn 1.5% tiền cược miễn phí…


    Mỗi ưu đãi đều sở hữu giá trị tiền mặt vô cùng lớn. Các khuyến mãi tổ chức với mục đích tri ân khách hàng, khuyến khích tinh thần tại One88. Đồng thời khi tham gia các ưu đãi tại One88, anh em sẽ có cơ hội nhận thêm vốn . Hãy tham gia tất cả ưu đãi tại web One88 nhằm nhận phần quà lớn ngay thôi nào.


    Tại sao cược thủ đam mê khuyến mãi One88 đến thế?

    Hiện nay trên thị trường game trực tuyến xuất hiện rất nhiều lớn nhỏ khác nhau, mỗi nơi đều có ưu và nhược điểm riêng. Vậy tại sao khách hàng vẫn luôn tin tưởng lựa chọn One88 giữa vô vàn website? Dưới đây là những ưu điểm mà chỉ có tại One88.

    Một số khuyến mãi One88 hot nhất được đông đảo người chơi săn đón

    Khuyến mãi One88vô cùng phong phú, nên để kể hết thì mất khá nhiều thời gian. Bởi lẽ, với hàng nghìn phần quà tung ra nhằm tri ân, động viên khách hàng tham gia. Cùng điểm qua các ưu đãi được quan tâm nhiều nhất ở One88.



    Khuyến mãi tân thủ

    Những tân thủ vừa tạo tài khoản One88 thành công sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi với giá trị cực khủng. Dưới đây là những ưu đãi dành riêng cho hội viên vừa tạo nick:


    Thưởng 150% cho lần nạp đầu

    Sau khi hoàn thành những bước đăng ký tài khoản One88 thành công. Cược thủ thực hiện nạp vào ví để tham gia bất cứ loại hình đang có mặt tại One88. Như vậy, bạn sẽ nhận phần thưởng 150% cho lần nạp đầu tiên. Món quà gửi đến nick bạn rất nhanh, hãy thường xuyên kiểm tra ví nhằm tránh bỏ lỡ các món quà nhé.


    Thưởng 118% cho lần nạp đầu tiên

    Khi tham gia chương trình khuyến mãi này người chơi có cơ hội nhận số tiền mặt cực lớn nhằm thỏa thích đam mê . Cách nhận quà vô cùng đơn giản, sau khi người chơi lập nick, chọn nạp vào ví. Tiếp đến hãy click chuột chọn mục “thưởng 118%” sau đó nhấn “đồng ý”.

    Cuối cùng, hãy luôn cập nhật ví để kiểm tra thưởng đã đến ví của bạn hãy chưa. Nếu phát sinh bất kỳ sự cố nào trong quá trình hãy nhanh chóng liên hệ One88 để được tư vấn và giải quyết khó khăn ngay nhé.


    Nhận ngay 100k miễn phí khi hoàn tất hồ sơ

    Cách nhận món quà này rất đơn giản, chỉ cần hội viên làm theo tất cả các bước lập tài khoản theo yêu cầu của hệ thống. Sau đó, hoàn thành các nhiệm vụ xác minh danh tính. Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra, gọi điện thoại xác minh, sau khi kiểm tra xong anh em sẽ nhận ngay 100k vào ví .


    Thưởng 18% cho lần nạp thứ 2

    Khi nạp lần thứ 2, bạn có cơ hội nhận thêm 18% thưởng dựa theo tổng số tiền nạp vào. Với mức thưởng tối đa là 1.800.000 vnđ. Chương trình này áp dụng cho tất cả các thành viên của One88, vì thế hãy nhanh tay nạp vào ví và nhận tiền cược miễn phí của One88 để , rinh về nhiều phần quà hấp dẫn ngay nhé.


    Giới thiệu bạn bè – nhận thưởng lên đến 15.000.000 đồng

    Giới thiệu bạn bè cùng chơi là khuyến mãi được nhiều khách hàng chú ý nhất. Bởi vì, cách thức thực hiện vô cùng đơn giản chỉ cần đăng nhập vào tài khoản One88, sau đó chọn mục “mời bạn”. Có các hình thức giới thiệu như sau: chia sẻ trực tiếp qua Zalo, Facebook, telegram, hoặc sao chép đường link để gửi đến bạn bè.


    Dù thực hiện bằng cách thức nào thì khi bạn bè nhấn vào đường link bạn sẽ nhận phần quà lên đến 15.000.000 vnđ/lượt. Số lượt giới thiệu bạn bè sẽ không bị giới hạn, vì thế cược thủ hãy thoải mái mời bạn bè cùng chơi để nhận thêm phần quà nhé.

    Nguồn: https://one88x.com/khuyen-mai-one88/
     
    one88xco

    one88xco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hanoi
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : khuyen mai one88
    Chia sẻ trang này
Đang tải...