Thăm bảo tàng trang sức nổi tiếng ở Birmingham

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26028
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thành Phố Hồ Chí minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/6/16, 896 Đọc

  1. Cùng vé máy bay đi Anh tới thăm nhà máy trang sức cũ này để khám phá lịch sử chế biến đồ trang sức kéo dài hơn hai thế kỷ, xem biểu diễn và tham gia vào các hoạt động hướng về gia đình.
    Bảo tàng Jewellery Quarter, du khách có thể tham quan một nhà máy và xưởng trong đồ trang sức này, hoặc thử bàn tay của bạn trong giai đoạn xử lý. Công ty sản xuất và tiêu Smith giải thể vào năm 1981, để lại đằng sau cái nhìn sâu sắc vào lịch sử của chế biến đồ trang sức Birmingham, một ngành công nghiệp vẫn phát triển mạnh. Bảo tàng mở cửa vào năm 1992 và đã giành được hai giải thưởng cho những nơi hấp dẫn nhỏ ở Anh kể từ thời điểm đó.

    [​IMG]

    Hãy đặt ngay vé máy bay đi Anh để đến tham quan xung quanh các nhà máy Pepper và Smith. Hãy dành 1-2 giờ cho một chuyến viếng thăm này. Vé tham quan được bao gồm trong giá tour. Miễn phí nhập học cho trẻ em dưới 16 tuổi.

    Quan sát bàn làm việc, các công cụ và yếm được sử dụng từ những năm cuối thế kỷ 19 và đã được bỏ lại sau khi nhà máy đóng cửa. Khám phá 200 năm lịch sử ở một đồ trang sức chế biến các phòng trưng bày tương tác, sau đó du khách sẽ có cơ hội để xem một trang sức dường như kinh nghiệm tay nghề. Tham quan kho báu của bộ sưu tập Earth và tìm hiểu làm thế nào để làm đồ trang sức từ các nguyên liệu tự nhiên như răng cá voi và kim cương.

    [​IMG]

    >Tham khảo: Cùng vé máy bay đi Brisbane để có những trải nghiệm thú vị

    Du khách tha hồ lựa chọn bởi các lựa chọn của các nghệ nhân địa phương tại cửa hàng bảo tàng. Chiêm ngưỡng những màn nghệ thuật trong một khu vực triển lãm tạm thời. Miễn phí truy cập vào cửa hàng và khu vực triển lãm tạm thời.

    [​IMG]

    Buổi hòa nhạc jazz miễn phí trong sân của tòa nhà. Buổi hòa nhạc là một phần của Liên hoan nhạc Jazz Birmingham sẽ diễn ra mỗi năm một lần. Trong suốt cả năm du khách có thể mua sắm và cố gắng tạo ra bông tai hoặc dây chuyền cho mình. Trẻ em sẽ thích xưởng quyến rũ đặc biệt dành riêng cho hàng thủ công nhỏ yêu thích của bạn. Xem trang web chính thức của bảo tàng trong suốt thời gian của sự kiện và giá cả.


    [​IMG]

    >Tham khảo: Cùng vé máy bay đi Melbourne để có những trải nghiệm thú vị

    Nằm trong khu phố Trang sức, bảo tàng nằm trung tâm thành phố Birmingham 20 phút đi bộ. Du khách có thể đỗ xe trong vé đậu xe hiện nay gần đó. Scrabble cách tiếp cận kinh tế hơn cho du khách được di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng, chẳng hạn như xe lửa và xe buýt.
    Bảo tàng mở cửa từ thứ Ba đến thứ Bảy, và trên tất cả các ngày nghỉ lễ rơi vào ngày thứ hai. Truy cập vào trang web chính thức của bảo tàng cho biết thêm thông tin.
     
    jindovn

    jindovn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...