Thả Hồn Ở Quán Cà Phê Nằm Giữa Cánh Đồng Lúa Tuyệt Đẹp Ở Hội An

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87913
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/5/20, 708 Đọc

  1. Cập nhật ngay quán cà phê mới mở ở Hội An trở thành tâm điểm check-in được giới trẻ ưa chuộng nhờ nằm giữa đồng lúa, view thoáng rộng, thơm mùi lúa chín cảnh quan đẹp như tranh vẽ.

    [​IMG]

    Ảnh @BinhPlus
    Chủ quán cho biết có mong muốn xây dựng một quán cà phê gần gũi với thiên nhiên, mang hơi thở ngày xưa nên vật liệu xây dựng phần khung chủ yếu được mua từ đồ cũ của một trường học đã bị dỡ bỏ cách đây gần 50 năm. Quán không có ý tưởng thiết kế cụ thể mà xây dựng dựa trên những gì gom mua được. Làm đến đâu, tính đến đó.

    [​IMG]

    Ảnh @huyenlinh15_
    Bàn ghế, nội thất thì sử dụng đồ giả cổ theo phong cách tối giản, mộc mạc tạo cảm giác thoải mái. Bốn bề đều là không gian mở, khách ngồi ở đâu cũng có thể ngắm đồng lúa xanh ngắt.

    [​IMG]

    Ảnh @baotram370
    Diện tích rộng, có nhiều nơi cho bạn chụp ảnh thỏa thích. Tuy nhiên quán hay đông vào cuối tuần, bạn phải khéo chọn góc mới có một tấm hình ưng ý. Ngoài ra, với cái nắng oi bức của miền Trung vào những ngày này thì bạn nên hạn chế ghé quán vào buổi trưa, đến đây tầm chiều tối hoặc sáng sớm thì sẽ mát hơn.

    [​IMG]

    Ảnh @1412diary

    Cảnh sắc ở đây thay đổi theo mùa lúa, nhất là cảnh hoàng hôn như tranh vẽ. bit.ly/DuLichHoiAn Du lịch Hội An đặc biệt, khi vào mùa lúa chín chín vàng ươm, phía xa là từng cột khói rơm, nông dân gặt lúa tạo nên bức tranh đồng quê vừa gần gũi, vừa đẹp.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/05/tha-hon-o-quan-ca-phe-nam-giua-canh-ong.html
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...