Tết 2023 với món mứt mới lạ SHE

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126696
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Bình Dương , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/11/22, 266 Đọc

  1. Tết Quý Mão đang đến rất gần, các bạn đã chuẩn bị được những gì cho dịp xuân này?

    SHE Chocolate mang đến cho các bạn sự lựa chọn mới tinh cho Tết này đây. Đó chính là mứt trái cây sấy nhúng chocolate. Với 4 loại trái cây sấy đặc trưng là xoài, kiwi, tắc, cam được biến tấu một cách mới lạ và sáng tạo. Các loại trái cây được sấy và nhúng với chocolate đen hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới về vị giác.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, mứt trái cây sấy dẻo nhúng chocolate còn là loại thực phẩm thân thiện với sức khỏe khi mứt hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không sử dụng phẩm màu. Màu sắc và hương vị của trái cây tươi được giữ lại tối đa bằng công nghệ sấy hiện đại. Do đó, đây không chỉ là trái cây nhúng chocolate, đây còn là người bạn gần gũi với sức khỏe của bạn và người thân yêu dịp Tết đến, xuân về này.

    Thêm vào đó, chắc hản bạn cũng đã nghe qua về những tác dụng tuyệt vời của chocolate đen như hỗ trợ giảm cholesteron, hỗ trợ giảm con thèm ăn, cung cấp năng lượng nhanh, bổ sung chất béo tốt, protein cho cơ thể. Do đó các bạn không cần phải ngần ngại rằng ăn trái cây nhúng chocolate sẽ bị mập nữa đâu nhé.
    [​IMG]
    Với cách thức đóng gói đa dạng, hũ thủy tinh, hũ pet hay tui zip nhỏ, túi draf lớn, phù hợp với nhiều mục đích như cho vào giỏ quà, hộp quà, làm quà tặng, trưng bày trong khay mứt tết.

    Các bạn còn có thể tham khảo một số sản phẩm chocolate viên đậu phộng, chocolate viên hạt sen xinh xắn để có thêm sự lựa chọn cho khay mứt của gia đình hay biếu tặng ngày Tết tại SHE Chocolate nhé.
     
    shechocolate

    shechocolate Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...