test bài

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71049
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cà mau , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      10/9/18, 816 Đọc

  1. Trang rao vặt mua bán xe máy, moto cũ, mới, chính chủ, giá rẻ uy tín tại TP.HCM tha hồ lựa chọn.
    Rao vặt mua bán xe máy cũ, mới giá rẻ, tin rao uy tín tại tại TP.HCM.Người chán bán cho người cần, câu nói đó luôn đúng trong tình huống này. Cung cấp thông tin của nhiều dòng xe máy 50cc, 100cc, 125cc, 150cc, xe phân khối lớn như xe tay ga, xe địa hình, xe côn tay, xe mô tô đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio,...đa dạng các dòng xe như xe tay ga, xe địa hình,…
    Lên đời hoặc muốn đổi sang loại xe khác, bạn có thể nêu yêu cầu tại đây. Có rất nhiều người đang tìm kiếm thông tin từ bạn. Hãy để lại thông tin và chờ đợi người trả giá cao nhất. Rao vặt, bán xe máy cũ, mới, giá rẻ uy tín tại TP.HCM.
    Bạn đang tìm kiếm thông tin ô tô cũ và mới tại trang web mua bán ô tô cũ và mới uy tín nhất tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ, đã qua sử dụng hay 1 chiếc xe mới chính hãng ưng ý nhất với giá cả tốt nhất trên thị trường . Nếu bạn có chiếc xe ô tô cũ, xe hơi cũ đã qua sử dụng và muốn bán lại thì Bonbanh.com luôn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể rao bán (miễn phí ) chiếc xe ô tô của mình dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì.
     
    buiminhkhuay

    buiminhkhuay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...