Tẩy tế bào chết, hiểu càng sâu da càng đẹp

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30718
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Thạnh, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/8/16, 550 Đọc

  1. Tẩy tế bào chết vốn được xem là nền tảng để dưỡng da thành công, thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về quá trình này. Đó cũng chính là nguyên nhân gây ra những hậu quả đáng tiếc rồi để lại di chứng khó khắc phục về sau. Vậy thế nào là tẩy tế bào chết an toàn? Cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé.

    Tại sao cần tẩy tế bào chết?
    Dù có che chắn kĩ lưỡng đến mức nào bạn cũng không tránh được việc bị tia cực tím, ô nhiễm, khói bụi hay vi khuẩn tác động lên da. Cùng với đó, mỗi một ngày trôi qua cũng là lúc cơ thể phải đối diện với thực trạng thay đổi nội tiết tố, thiếu hụt vitamin, mất dần sức đề kháng…

    Vậy hậu quả của chúng là gì? Chính là bạn ngày càng héo úa, tàn tạ, tế bào chết bám dày đặt trên da, lại còn thâm đen xấu xí chẳng muốn nhìn.

    [​IMG]
    Có rất nhiều nguyên nhân khiến da xuất hiện tế bào chết

    >>> Xem thêm: Mỹ phẩm Sakura trị mụn

    Tẩy tế bào chết mang lại điều gì?
    Theo nhận định của các chuyên viện chăm sóc da thì lợi ích của việc tẩy da chết điều độ, thích hợp đó là bạn sẽ luôn có 1 làn da trắng sáng, mịn màng, được cung cấp độ ẩm nhiều hơn đồng thời lâu lão hóa.

    Tẩy tế bào chết có cần xem xét thời gian
    Rất cần được xem xét là đằng khác bởi sau khi tẩy tế bào chết xong da sẽ rất yếu. Cơ chế tẩy tế bào chết là lấy đi lớp da đã chết bám lâu ngày (song lớp da đó tuy xấu nhưng lại có khả năng bảo vệ) nên nếu bạn tẩy da chết vào buổi sáng hoặc ban ngày thì không nên đâu. Tốt nhất là nên thực hiện vào buối tối, tẩy xong mình thoa kem dưỡng rồi đi ngủ. Đảm bảo sáng mai sẽ thức dậy với làn da đẹp hơn, khỏe mạnh hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Buổi tối là thời gian tẩy tế bào chết tốt nhất

    Tẩy tế bào chết bao nhiêu thì đủ?
    Càng nhiều càng tốt? Càng nhiều da càng trắng? Không đâu nhé! Chỉ nên thực hiện tối đa 2 lần/ tuần hoặc 1 lần/ 1 tuần nếu có da nhạy cảm. Việc lạm dụng tẩy tế bào chết sẽ khiến da mỏng hơn, dễ bị tổn thương cũng như dễ nhăn đen hơn rất nhiều. Cái này người ta gọi là “lợi bất cập hại” đấy.

    Tẩy tế bào chết bằng gì cũng được?
    Không, tuyệt đối không nhé. Bạn nên xác định chính xác bản thân thuộc loại da nào sau đó tự mình nghiên cứu hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia để chọn đúng sản phẩm thích hợp. Có thể dùng kem được chế biến sẵn của những thương hiệu có uy tín, cũng có thể thực hiện các công thức tự nhiên tại nhà song dù có thực hiện bất cứ phương pháp nào cũng đều phải đảm bảo chúng là dành cho da của mình.

    [​IMG]
    Chú ý bảo vệ da khi ra ngoài nếu tẩy tế bào chết.

    Trên đây là những kiến thức căn bản nhất về tẩy tế bào chết. Bạn cần phải thật hiểu cũng như ghi nhớ chúng thì mới đảm bảo sử dụng an toàn cũng như đạt được kết quả mong muốn.

    Chúc các bạn dưỡng da an toàn, hiệu quả nhé.
     
    diemmy9x

    diemmy9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    44 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...