tẩy lông chân bằng mỡ chăn, Phương pháp cực kỳ đơn giản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26031
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/6/16, 741 Đọc

  1. Phái đẹp đã từng biết rằng mỡ trăn tồn tại công năng triệt lông chân chưa nhỉ? Sau đây là bí kíp wax lông chân bằng mỡ trăn cực nhanh chóng cùng với an toàn cho bạn cùng sử dụng.

    wax lông chân cùng với mỡ trăn tự nhiên
    Dù mỡ trăn không tồn tại tác dụng khiến lông đứt gãy mà chỉ có công năng giúp lỗ chân lông nhỏ lại, khiến lông phát triển ít hơns, nhỏ hơn, có thể là không mọc nữa. Tuy nhiên quy trình triệt lông chân chị em khó có thể thể nào thiếu được thành tố mỡ trăn. Để wax lông cùng với mỡ trăn nhanh chóng, các cô gái cần kết hợp với những bí kíp wax lông khác, như wax với hỗn hợp tẩy lông hay như tẩy cùng với sáp.

    [​IMG]

    Các giai đoạn tẩy lông chân bằng mỡ trăn:
    – B1: Đầu tiên là tẩy sạch mô da chết của mảng da phải triệt lông.
    – B2: các cô gái cần tiến hành sử dụng các Cách thức triệt lông như sử dụng đường chưng hay sử dụng sáp ong. Không nên dùng Phương thức cạo lông vì các sợi lông sẽ không loại bỏ hết.
    – B3: Sau quy trình dùng những phương pháp tẩy lông để wax lông, áp dụng bông tẩm mỡ trăn quết nhẹ lên vùng da đã được triệt lông, để ước chừng một tiếng cũng có thể lâu hơn (Phương pháp tốt nhất là chị em nên sử dung mỡ trăn vào buổi tối và sau 1 đêm sáng hôm sau tắm lại với nước và xà phòng như bình thường). Sau đó dùng bọt biển hoặc là xơ mướp để chà sạch (tránh quá trình lông mọc dưới da).
    Nên triệt lông chân bằng mỡ trăn tầm 3 ngày để lỗ chân lông được se khít với để da mịn hơn.
    Sau quy trình tiến hành triệt lông chân với mỡ trăn trong một thời gian nếu tồn tại quá trình lông mọc lại thì bạn không nên thực hiện Mẹo wax lông liền vì da sẽ dễ gặp tổn thương.
     
    thangphuxuan

    thangphuxuan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...