Tất tần tật những điều cần biết về sàn Huobi

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94457
    4. Tình trạng:
      Cũ, trầy xước
    5. Khu vực:
      Danang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      5/11/20, 459 Đọc

  1. Tất tần tật những điều cần biết về sàn Huobi

    Ý tưởng kiếm tiền online nhanh chóng đã dẫn đến sự bùng nổ của các ICO trong vài năm qua. Một số sàn phát triển mạnh nhưng một số khác khác thất bại. Nhưng trong một ngành công nghiệp tương đối non trẻ như các đồng tiền ảo, nó phải trả tiền để có một thành tích dài. Đó là một lý do mà sàn Huobi đã làm rất tốt. Ra mắt vào năm 2013 (theo tiêu chuẩn tiền điện tử cổ xưa), sàn giao dịch tiền điện tử của công ty đã có danh tiếng lâu đời - đặc biệt là ở Châu Á. Sàn giao dịch liên tục được đánh giá trong năm hàng đầu về vốn hóa thị trường.

    Sàn Huobi cũng đã phát hành token của riêng mình (Huobi Token) vào 2018 để tăng lòng trung thành của người dùng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến những thông tin liên quan của sàn Huobi để các nhà đầu tư dễ dàng tham khảo đặc biệt là nhà đầu tư Việt Nam.

    Huobi là gì?
    Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch - có thể so sánh với OKEx và Bit-Z. Ban đầu nó được nhắm vào thị trường Trung Quốc nhưng sau đó đã mở rộng ra hơn 130 quốc gia. Đây cũng là một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất - ra mắt vào năm 2013. Công ty mẹ của Huobi, Huobi Global có các trụ sở ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Úc, Canada, Braxin và Hồng Kông. Huobi có một mã token, Huobi Token (HT), được phát hành vào tháng 1 năm 2018. Nó được liệt kê trên Coin Market Cap là một trong 100 loại tiền tệ hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

    [​IMG]

    Giao diện của sàn Houbi


    Ai đã tạo ra Huobi?

    Leon Li là người thành lập công ty tại Trung Quốc vào năm 2013. Li có sàn tiền ảo uy tín công nghệ tài chính và là kỹ sư máy tính tại Oracle trước khi ra mắt Huobi. Sơ lược về lịch sử thành lập của Houbi

    • Tháng 9 năm 2013 - Huobi thành lập

    • Tháng 11 năm 2017 - Chuyển trụ sở đến Singapore sau khi Trung Quốc cấm các sàn giao dịch tiền điện tử

    • Tháng 1 năm 2018 - Huobi Token (HT) công bố

    • Tháng 4 năm 2018 - Giao dịch đạt 1 nghìn tỷ đô la

    • Tháng 9 năm 2018 - Mua lại sàn giao dịch tiền điện tử Nhật Bản Bittrade

    • Tháng 11 năm 2018 - Huobi chính thức ra mắt thị trường phái sinh
    Bạn có biết, Huobi rất đầu tư về các chương trình khuyến mãi tiếp thị. Vào tháng 12 năm 2018, họ thông báo sẽ tặng một chiếc Maserati Ghibli cho người có điểm giao dịch tích lũy cao nhất trong tuần cuối cùng của tháng.

    Phí giao dịch trên sàn Huobi
    Khi nói đến phí giao dịch, Huobi có 3 loại phí khác nhau trên các nền tảng của nó, vì vậy hãy cùng xem bảng chi tiết cho các giao dịch: Phí giao dịch Future - Phí giao dịch Perpetual Swaps Huobi - Phí giao dịch Options.

    [​IMG]

    Phí giao dịch trên sàn Houbi



    Nhắc lại rằng Huobi Futures có cung cấp Chương trình chia sẻ VIP và Chương trình tạo thị trường để giảm chi phí chuyển đổi của người dùng lớn sang Huobi.

    Làm thế nào để đăng ký sàn Huobi?
    Trước khi biết về cách mua bán giao dịch trên sàn Huobi việc trước tiên bạn phải làm là đăng ký một tài khoản. Quá trình này khá đơn giản. Không có quy trình bắt buộc nhận diện khách hàng (KYC) đối với việc giao dịch giao, nhưng nếu bạn muốn bắt đầu sử dụng các nền tảng phái sinh, thì việc xác minh ID là bắt buộc. Đây là giao diện khi đăng ký sẽ trông như thế này:

    [​IMG]

    Đăng ký sàn Houbi



    Tất cả những gì bạn cần cung cấp ở đây là một địa chỉ email phải được xác minh thông qua mã xác minh. Sau khi mở tài khoản, bạn nên thực hiện một số bước bảo mật bổ sung. Trước tiên một điều quan trọng cần thiết để bảo vệ tài khoản là phải bật xác thực hai yếu tố (2FA) thông qua ứng dụng Google Authenticator.

    Ngoài ra, Huobi có thực hiện một số bước bổ sung để bảo vệ tài khoản của bạn để đề phòng trong trường hợp tài khoản bị tấn công, chẳng hạn như xác minh email, xác minh qua số điện thoại, mật khẩu đủ mạnh chỉ định để đảm bảo an ninh tài sản fiat...

    Nếu bạn muốn giao dịch trên nền tảng phái sinh, bạn cần phải trải qua các bước xác minh ID bổ sung như yêu cầu bạn nhập tên, hộ chiếu do chính phủ cấp, giấy phép lái xe hoặc số ID. Bên cạnh đó cần phải tải lên hình ảnh của những loại giấy tờ đó. Hoàn thành tất cả các bước mà mất không quá vài phút sau đó đội ngũ của Huobi sẽ phê duyệt.

    Làm thế nào để gửi và rút tiền trên sàn Huobi?
    Sau khi thiết lập xong tài khoản của mình, đã đến lúc nạp một số tiền vào tài khoản. Việc gửi tiền khá đơn giản và người dùng có thể tùy chọn giữa vô số loại tiền điện tử ví dụ như Bitcoin, ETH, USDT và nhiều loại khác.

    Từ thanh điều hướng trên cùng, bạn cần di chuột qua Tài sản và chọn tài khoản bạn muốn nạp tiền. Bất kể bạn gửi tiền ban đầu ở đâu, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền giữa các tài khoản ngay lập tức. Sau khi bạn chọn loại tiền điện tử bạn muốn gửi, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút nạp tiền. Trong mọi trường hợp, bất kể loại tiền điện tử bạn gửi là gì, hãy đảm bảo chọn đúng mạng giao dịch (khi có thể). Sau đó, bạn có thể thực hiện chuyển khoản nhanh chóng mà không mất phí giữa các tài khoản nội bộ khác nhau và nạp tiền vào bất kỳ tài khoản phái sinh nàocủa bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở tài khoản sau đó chọn đơn vị tiền tệ bạn muốn chuyển và chỉ định số tiền, xác nhận thao tác.

    [​IMG]

    Gửi và rút tiền trên sàn Houbi


    Làm thế nào để giao dịch Option trên sàn Huobi?

    Lựa chọn loại giao dịch là một trong những công cụ phái sinh phổ biến nhất, được sử dụng liên tục trong tài chính truyền thống. Gần đây, nhu cầu về các tùy chọn tiền điện tử cũng rất lớn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các công cụ phái sinh và quyền lựa chọn không được khuyến khích cho người mới bắt đầu vì chúng mang nhiều rủi ro hơn.

    Huobi Futures có một nền tảng các quyền lựa chọn loại giao dịch chuyên dụng, nơi người dùng hiện có thể giao dịch cả tùy chọn Bitcoin và Ethereum.

    [​IMG]

    Giao dịch trên sàn Houbi


    Làm thế nào để giao dịch Future trên sàn Huobi?

    Mục hợp đồng tương lai cũng có sẵn trên Huobi. Tại đây, người dùng có thể mua các hợp đồng này và tự suy đoán xem liệu giá Bitcoin trong tương lai sẽ cao hơn hay thấp hơn giá hiện tại. Từ khung hiển thị bên trái, người dùng có thể chọn bất kỳ trong số hơn 60 loại tiền điện tử và các hợp đồng tương lai có sẵn. Đối với Bitcoin, Huobi cung cấp các hợp đồng hàng tuần, hai tuần 1 lần, hàng quý và hai quý một lần và có hỗ trợ đòn bẩy lên đến 125 lần. Cụ thể như sau nếu bạn tin rằng giá Bitcoin trong tương lai sẽ cao hơn giá hiện tại vào ngày hết hạn của một hợp đồng nhất định, bạn nên mở một lệnh mua dài. Nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ thấp hơn, bạn nên mở lệnh bán.

    [​IMG]

    Giao dịch Future trên sàn Houbi


    Làm thế nào để giao dịch Perpetual Swaps trên sàn Huobi

    Perpetual Swaps (Hoán đổi vĩnh viễn) có lẽ là công cụ phái sinh tiền điện tử phổ biến nhất. Chúng giống như các hợp đồng tương lai truyền thống nhưng ngoại lệ là chúng không có hạn sử dụng. Hay nói cách khác dễ hiểu hơn là các nhà giao dịch có thể mở và đóng chúng bất cứ khi nào muốn. Điều đáng quan tâm là Huobi còn cung cấp hoán đổi vĩnh viễn giữa USDT / USD với đòn bẩy 1X -1000X, từ đó trở thành công ty tiên phong dẫn đầu trong ngành công nghiệp phái sinh USDT.

    Bên cạnh đó nếu các loại tiền không phải là stablecoin thì các nhà giao dịch có thể sử dụng các giao dịch hoán đổi BTC vĩnh viễn với đòn bẩy cực cao lên đến 125 lần. Lên đến 75X đối với các giao dịch hoán đổi khác. Nói một cách dễ hiểu hơn là bạn có thể mở một lệnh có giá trị gấp 125 lần số tiền bạn có trong tài khoản của mình. Huobi Futures cung cấp đòn bẩy khác nhau như 1x, 3x, 5x, 20x, 125x và thậm chí có thể lên đến 1000x. Người dùng có thể tự do thoải mái lựa chọn đòn bẩy khác nhau theo nhu cầu của mình.

    Mặc dù điều này mang lại cơ hội có lợi nhuận lớn, nhưng xin lưu ý rằng nó cũng có thể vô cùng rủi ro vì chỉ cần một chuyển động nhỏ nhất theo hướng ngược lại cũng có thể làm thanh lý vị thế của bạn, khiến bạn mất vốn. Sử dụng đòn bẩy cao không được khuyến khích cho các nhà giao dịch thiếu kinh nghiệm.

    [​IMG]


    Giao dịch Perpetual Swaps trên sàn Houbi


    Lời kết
    Sàn Huobi là một trong các sàn tiền ảo có giao dịch uy tín nhất hiện nay và họ tuân theo những điều đã tuyên bố. Huobi có bộ phận hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhanh chóng và dễ dàng, cung cấp nhiều công cụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các nhà giao dịch khác nhau. Nền tảng giao dịch các đồng tiền ảo Bitcoin Options của họ rất tiện lợi, khá trực quan và được nhà đầu tư đánh giá cao.

    Cập nhật thông tin mới nhất về tiếp thị liên kết tại website sàn tiền ảo.
     
    trammangtienao

    trammangtienao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...