Tất cả những gì bạn cần biết về máy quét mã vạch

    1. 9,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100757
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Charmington La Pointe, 181 Cao Thang, Ho Chi Minh, 456/57 Cao Thang, Ho Chi Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/6/21, 441 Đọc

  1. Máy quét mã vạch, còn được gọi là máy đọc mã vạch, là một máy / thiết bị điện, quét dữ liệu được giữ trong mã vạch và giải mã nó. Máy quét mã vạch thường bao gồm các thành phần sau:
    [​IMG]
    a. Ống kính
    Điều này chịu trách nhiệm quét mã vạch và do đó thu thập dữ liệu.
    b. Nguồn sáng
    Đây là một thành phần thiết yếu, có tác dụng làm sáng mã vạch. Điều này giúp ống kính lấy thông tin trong mã vạch dễ dàng hơn
    c. Điểm dẫn ảnh
    Phần này của máy quét mã vạch chuyển đổi dữ liệu quang thành điện.
    d. Bộ giải mã
    Bộ giải mã kiểm tra và chuyển đổi dữ liệu sau đó gửi nó đến cổng đầu ra.

    Cơ chế quét mã vạch:


    Có ba cách mà máy quét mã vạch đọc mã vạch, và đó là:

    [​IMG]

    1.Laser


    Máy quét mã vạch hoạt động thông qua việc quét tia laze các mã vạch 1D hoặc tuyến tính.

    2. Máy ảnh tuyến tính – Linear Imager


    Thao tác này chụp ảnh bằng cách quét các mã vạch tuyến tính.

    3. Area Imager


    Thao tác này chụp ảnh bằng cách đọc mã vạch 2D hoặc tuyến tính.

    Các loại máy quét mã vạch


    [​IMG]
    Hiện tại, có năm loại đầu đọc mã vạch khác nhau có sẵn trên thị trường, bao gồm:

    Pen Wands


    Loại đầu đọc mã vạch đơn giản nhất là Pen Wand. Nó nổi tiếng do giá thành và độ bền thấp hơn. Vì mã vạch Pen Wand phải tiếp xúc trực tiếp với mã vạch, do đó, nó cần được giữ ở một góc nhất định và phải được di chuyển qua mã vạch ở một tốc độ nhất định.

    Máy quét mã vạch loại khe


    Máy quét khe là loại máy quét đứng yên và vật phẩm có mã vạch trên đó được kéo bằng tay qua khe. Chúng được sử dụng để quét mã vạch trên thẻ nhận dạng. Máy quét khe là bất động. Người dùng phải trao đổi đối tượng bằng tay qua khe. Thường sử dụng nó để đọc mã vạch trên Thẻ nhận dạng.

    Máy quét thiết bị kết hợp sạc hoặc CCD


    Phạm vi đọc của máy quét loại CCD tốt hơn so với Pen Wand. Máy quét CCD có giao diện kiểu “súng” và cần gần Mã vạch không quá một inch. Cần phải đọc nhiều lần, mỗi khi mã vạch được quét, để giúp giảm lỗi. Tuy nhiên, đối với máy quét CCD để đọc mã vạch, nó không được rộng hơn đầu vào của nó, và đây là một nhược điểm liên quan đến máy quét loại CCD.

    Máy quét mã vạch không dây


    Máy quét mã vạch không dây lý tưởng cho các khu vực cần di chuyển như nhà kho. Ở những khu vực như vậy, điều kiện rất khắc nghiệt, vì vậy cáp và dây điện có thể gây ra sự cố. Những máy quét không dây này rất thích hợp để quét các vật phẩm lớn và nặng, không thể di chuyển dễ dàng khỏi vị trí của chúng. Máy quét mã vạch USB không dây là một dạng máy quét mã vạch không dây đáng tin cậy và hiệu quả.

    Nó có một thiết kế nhẹ, thân thiện với người dùng và chức năng. Máy quét mã vạch USB không dây cần được cắm vào cổng USB để hoạt động. Máy quét mã vạch USB không dây có thể được vận hành bằng cách sử dụng máy quét mã vạch có hình vuông.

    Máy quét mã vạch USB không dây được tài trợ trên iPad bởi thanh ghi vuông, chân đế vuông hoặc một số thiết bị Android. Tất cả các loại hình kinh doanh phổ biến để sử dụng một máy quét mã vạch với một hình vuông. Các máy quét mã vạch vuông này được đảm bảo hoạt động với hệ thống vuông của bạn. Trong trường hợp thiết bị Android, chúng phải là Android 5.0 và cũng hỗ trợ chế độ máy chủ lưu trữ hoặc USB.

    Hơn nữa, những máy quét mã vạch hình vuông này yêu cầu một bộ chuyển đổi USB để kết nối nó với thiết bị. Bạn có thể thiết lập máy quét mã vạch hình vuông bằng cách trước tiên mở ứng dụng hình vuông trên thiết bị của mình và sau đó cắm máy quét vào thiết bị Android của bạn. Bằng cách này, nếu nó được kết nối, ứng dụng hình vuông sẽ gửi cho bạn thông báo và bạn sẽ sử dụng máy quét mã vạch có hình vuông.

    Máy quét hình ảnh


    [​IMG]
    Một máy quét hình ảnh như tên gọi của nó sử dụng một máy quay video nhỏ để ghi lại hình ảnh của mã vạch và sau đó một kỹ thuật xử lý hình ảnh kỹ thuật số tinh vi được sử dụng để giải mã mã vạch. Máy quét hình ảnh có thể đọc mã vạch trên một vật phẩm từ khoảng cách 3 đến 9 inch và nói chung chi phí thấp hơn máy quét laser.

    Máy quét laser


    Một máy quét laser, dù kéo tay hay cố định, đều dễ dàng quét mã vạch với khoảng cách lên đến 24 inch. Có một hệ thống trong máy quét laser, theo đó một bộ gương và thấu kính, cho phép máy quét đọc mã vạch, bất kể hướng của nó. Gần 500 lần quét mỗi giây được thực hiện để giảm lỗi. Trong khi máy quét laser tầm xa có thể đọc mã vạch từ khoảng cách 30 feet.

    Máy quét mã vạch máy tính để bàn đa hướng


    Máy quét mã vạch máy tính để bàn đa hướng tương tự như máy quét laser. Tuy nhiên, chúng có thêm gương và công cụ phản chiếu, giúp biến một tia laser thành nhiều đường ở nhiều góc độ khác nhau. Theo định nghĩa của Roger Palmer, quét đa hướng là khi “một loạt các đường quét thẳng hoặc cong theo các hướng khác nhau dưới dạng một đốm sáng hình sao, một hình lissajous hoặc sắp xếp nhiều góc khác được chiếu vào biểu tượng và một hoặc nhiều sẽ có thể vượt qua tất cả các thanh và không gian của biểu tượng, bất kể hướng nào. ”

    [​IMG]

    Bằng cách tạo ra một số dòng ở nhiều góc độ khác nhau, máy quét mã vạch để bàn đa hướng có thể quét mã vạch ở các vị trí khác nhau tốt hơn. Do đó, giúp máy quét đa hướng dễ dàng đọc các mã vạch bị mờ, bị rách hoặc bị nhăn. Một trong những lợi ích của những máy quét này là tốc độ quét nhanh hơn.

    Hơn nữa, có cơ chế quét giúp tiết kiệm thời gian vì chúng không yêu cầu mục tiêu hoàn hảo để quét mã vạch. Những máy quét này có ứng dụng rộng rãi từ các cửa hàng bán lẻ đến quét băng tải công nghiệp.

    Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và mua bất kì máy quét mã vạch nào.
    Công ty Radiant Global ADC Việt Nam
    Địa Chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0903 803 810
    Email: [email protected]
    Website: http://radiantglobal.com.vn
     
    kimtu140

    kimtu140 Chat với người nàyRadiant Global ADC Vietnam Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    91 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...