Tất cả mọi thứ có thể làm miễn phí ở New York mùa thu này

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/11/16, 812 Đọc

  1. Ăn chơi miễn phí tại New York mùa thu này cùng Mixtourist nàooo

    Chuyến đi tới New York sẽ không còn là một tài khoản ngân hàng thân thiện nhất. Những nhà hàng cho người sành ăn, những khách sạn siêu sang trọng và những cuộc mua sắm cao cấp sẽ khiến túi tiền của bạn xẹp lép. Để giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền (các ngày lễ đang đến, nếu bạn tin!), chúng tôi đã tổng hợp các chương trình khuyến mãi mùa thu tốt nhất của thành phố.


    >>> Ngắm nhìn những tán cây mùa thu

    Thành phố NEW YORK có thể thiếu những chốn hoang dã với rễ cây bò ngổn ngang, nhưng chúng tôi vẫn có một vài điều thú vị nho nhỏ vào mỗi mùa thu. Hãy đến Central Park để nhận được hướng dẫn du lịch miễn phí của Ramble và Hallett Nature Sanctuary, hoặc khám phá các cảnh quan nổi bật trong một cuộc hành trình dài; đi bộ xung quanh bảo tàng Cloisters Met (có vào hay không tùy bạn) và Công viên Fort Tryon; hoặc nếu bạn đang ở Brooklyn, hãy bắt lấy sự thay đổi của những chiếc lá trong Công viên Prospect.

    [​IMG]
    Bảo tàng Cloisers/ Công viên Fort Tryon


    Vượt quá các công viên công cộng của thành phố, bạn có thể bắt gặp sự nở rộ của các loài cây bản địa như cây thích, thược dược và bí ngô ở Vườn bách thảo Brooklyn. Miễn phí vào cửa các ngày thứ 3 và thứ 7 cho phép bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp để đăng lên Insta mà không tốn một xu.

    [​IMG]
    Vườn Bách thảo Brooklyn


    Khi ra khỏi thành phố bạn sẽ có ít hướng dẫn viên hơn? Đừng lo, NYC by Foot cung cấp hơn 30 tour du lịch khác nhau - tất cả-những-nơi-bạn-muốn-tới - xung quanh thành phố, vì vậy bạn có thể đi hết những khu phố như Harlem, Lower East Side, SoHo, Little Italy, khu phố Tàu, và DUMBO.

    [​IMG]
    NYC by Foot


    >>> Đi xuống phố tại các lễ hội và cuộc diễu hành

    Lễ hội Marco Polo hàng năm đã ghép hai cộng đồng giàu và nổi bật nhất của New York là Little Italy và Chinatown cho một ngày lễ kỷ niệm thân thiết và được công nhận. Năm nay là năm thứ 8, vào ngày 15 tháng 10, bạn có thể xem màn tái hiện trên sân khấu cuộc gặp gỡ giữa Marco Polo và Kublai Khan trên con đường tơ lụa.

    [​IMG]
    Lễ hội Marco Polo


    Ngày 31 tháng 10 này đánh dấu 43 năm Village Halloween Parade. Lễ hội ở ngôi làng Greenwich đã thu hút hơn 50.000 người đi đường trong những bộ hóa trang con rối khổng lồ, những nghệ sĩ kì dị và các buổi biểu diễn ca múa.

    [​IMG]
    Village Halloween Parade


    Bất cứ ai có TV đều biết điều này, nhưng Cuộc diễu hành Ngày lễ Tạ ơn của Macy chỉ đơn giản là không thể che đậy được bởi vì năm nay là lần thứ 90 của đám rước cùng bong bóng hoành tráng này. Chặng đường diễu hành dài 2,5 dặm sẽ sớm được lấp đầy vào 24/11 này, vì thế hãy chắc chắn rằng bạn xí được chỗ trước nhé.

    [​IMG]
    Macy’s Thanksgiving Day Parade


    >>> Tìm hiểu văn hóa

    October và Archtober về cơ bản là đồng nghĩa ở New York vì thành phố này đã dành ra 31 ngày liên tiếp để chào mừng công trình kiến trúc và thiết kế này. Trong khi các sự kiện yêu cầu phải trả tiền, thì nhìn kĩ vào cuốn lịch và bạn sẽ tìm thấy đủ loại bài giảng miễn phí, phim, hoạt động và triển lãm tại một số công trình kiến trúc xung quanh đầy đủ nhất.

    [​IMG]
    Archtober – điểm đặc trưng của Met Breuer


    Vào một dịp cuối tuần tháng 10 - năm nay là 15 và 16 - thành phố cũng tổ chức Open House New York, một sự kiện cho phép khách du lịch miễn phí vào cửa hàng trăm địa điểm hiếm có trên khắp năm quận. OHNY là tấm vé miễn phí của các tour du lịch, các bài giảng và các buổi biểu diễn trong một số tòa nhà lâu đời nhất mà khó vào tại New York.

    [​IMG]
    Open House NY cuối tuần


    >>> Thưởng thức đồ ăn miễn phí (hàng mẫu)

    Ngày chủ nhật 25/9, đường Orchard giữa Delancey và Đông Houston sẽ có sự góp mặt của hơn 20 nhà cung cấp chào bán tất cả các món dưa muối có thể tưởng tượng được để vinh danh Lower East Side Pickle Day. Các chợ bán hàng phước thiện cũng tổ chức chơi nhạc sống, cuộc thi làm dưa tại nhà và hàng tấn trò chơi theo chủ đề ngâm dấm.

    [​IMG]
    LES Picked Day


    >>> Phù hợp với cả gia đình

    Thứ Tư miễn phí của Sở thú Bronx nghĩa là toàn bộ gia đình của bạn có thể tận hưởng một chuyến đi chơi kéo dài cả ngày mà không khiến các tài khoản ngân hàng cạn kiệt. Bonus: mùa hè này có rất nhiều loài mới sinh, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn để thấy những chú khỉ sóc sơ sinh, chim cánh cụt nhỏ màu xanh, ngựa con Mông Cổ, và chó con sư tử biển.

    [​IMG]
    Sở thú Bronx


    Như thể vượt qua hạ Manhattan trên đường sắt trên cao không đủ thú vị, High Line tổ chức một loạt các hoạt động vui chơi cho trẻ nhỏ và người lớn. Haunted High Line Halloween, vào ngày 29/10, có sự pha trộn giữa các gian hàng ảnh, săn kền kền theo chủ đề ma quái, múa rối và một chút về lịch sử High Line. Và mỗi tối thứ 3 hàng tuần, các buổi Stargazing tại High Line sẽ cho bạn cơ hội ngắm nhìn gần hơn các thiên thể bằng kính viễn vọng công suất lớn.

    [​IMG]
    Haunted High Line Halloween

    [​IMG]
    Stargazing tại High Line


    Chỉ còn vài ngày nữa thôi là các sự kiện hấp dẫn này sẽ kết thúc rồi, hãy nhanh tay book ngay các tour du lịch mỹ để tham dự những hoạt động thú vị tại New York ngay thôi.


    Video nổi bật:
     
Đang tải...