Tập yoga có giảm cân không?

    1. 180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120533
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/22, 302 Đọc

  1. Tập yoga có giảm cân không?

    Tập yogagiảm cân không là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để có được câu trả lời cho vấn đề này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.
    1. Tập yoga giảm cân không?


    Trong khi tập Yoga, toàn bộ cơ thể bạn được vận động, kích thích quá trình đốt cháy calo. Nhờ đó, cơ thể người tập sẽ được giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả.
    1.1 Đốt cháy calo

    Nhiều người thường có quan niệm sai lầm rằng tập yoga sẽ không đốt cháy nhiều calo như tập gym hay aerobic. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Trên thực tế, với mỗi giờ tập yoga truyền thống, người tập có thể giảm khoảng 240 calo ngay cả với những bài tập khó, với lượng calo đốt cháy cao khoảng 400.
    Chính vì vậy, yoga được đánh giá là bộ môn đốt cháy calo cực kỳ hiệu quả mà không gây mất sức như một số phương pháp như chạy bộ …
    1.2 Giúp các múi cơ săn chắc, thon thả

    Khi tập yoga có một số cơ thể bạn sẽ cần vận động nhiều, các nhóm cơ sẽ cũng cần phải kéo căng và làm việc để gầy hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có được thân hình săn chắc, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.
    1.3 Tốt cho tinh thần

    Yoga rất tốt cho tinh thần và trí tuệ, do đó giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress. Và điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình giảm cân vì nếu bạn căng thẳng, cơ thể sẽ sản sinh ra hormone khiến bạn ăn nhiều hơn.
    [​IMG]
    2. Lưu ý khi tập yoga giảm cân

    Chắc hẳn đến đây các bạn đã biết được tập yoga giảm cân không? Để giảm cân hiệu quả bằng yoga, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:
    2.1 Thời gian luyện tập

    Thời gian lý tưởng để tập yoga là buổi tối và sáng sớm. Để có kết quả giảm cân nhanh chóng như mong muốn, bạn nên duy trì bài tập ít nhất 1 tiếng mỗi ngày. Nếu không có nhiều thời gian rảnh trong ngày, bạn có thể chia việc tập thành sáng, nghỉ trưa và tối trước khi ngủ.
    2.2 Kiên trì, không nóng vội

    Tập yoga cần sự kiên trì, tránh nóng vội. Bạn phải mất ít nhất 5-6 tháng để cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể.
    2.3 Nên tham khảo ý kiến từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp

    Để có thể giảm cân hiệu quả với các động tác yoga, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia yoga hoặc không nên tập ngay các bài tập khó vì không phải bài tập nào cũng phù hợp với bạn. Ví dụ, yoga nến sẽ không phù hợp với những người bị đau đầu, huyết áp thấp, tim mạch.
    2.4 Cường độ tập luyện Yoga

    Cường độ tập ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả giảm cân của bạn khi tập yoga. Tuy tập yoga không đòi hỏi bạn phải tập nhanh và mạnh nhưng nó đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, chỉ cần tập trung luyện tập thường xuyên.
    Để giảm cân tốt nhất, bạn nên duy trì cường độ tập ít nhất 3 lần / tuần, tuyệt đối không nên ngắt quãng. Duy trì tập luyện yoga đều đặn với cường độ ổn định là cách giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    2.5 Trường phái Yoga

    Việc lựa chọn một trường phái yoga sẽ phụ thuộc vào sở thích và sự phù hợp của bạn. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, lựa chọn Hot Yoga hoặc Power Yoga sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn các loại hình Yoga khác.
    2.6 Giai đoạn tập Yoga

    Việc tập luyện yoga giảm cân còn chịu ảnh hưởng của các giai đoạn bạn luyện tập. Khi mới tập yoga lần đầu, các bài tập còn tương đối đơn giản, cân nặng sẽ giảm chậm hơn so với giai đoạn sau.
    Ở giai đoạn sau, độ khó của các bài tập yoga sẽ tăng lên và thời gian tập kéo dài hơn. Do đó, bạn cần chú ý đến cách tăng hoặc giảm tốc độ tập luyện yoga để đạt được hiệu quả giảm cân an toàn.
    2.7 Chế độ ăn uống

    HLV Yoga cho rằng tập thể dục mang lại cho bạn 40% hiệu quả giảm cân và 60% còn lại phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng. Vì vậy, trong quá trình tập yoga giảm cân, bạn cần điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý để lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo bạn đã tiêu hao.
    Để người tập yoga có thể giảm cân, khẩu phần ăn trong ngày này nên bổ sung nhiều rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, thực phẩm ít chất béo. Đồng thời, những người tập yoga cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động cả ngày.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    KING FITNEESS & YOGA


    Hotline : 0888.2222.15
    Địa chỉ : 19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức.
    Mail : [email protected]
    Website : kinggym.vn
    Thời gian hoạt động :
    Từ thứ 2 - 7: 5:00 - 21:00
    Chủ nhật: 06:00 - 11:00
     
    Hades035

    Hades035 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...