Tập hợp các mẫu giày lười nam đẹp chuẩn làm mê mẩn các chàng

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60941
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/12/17, 571 Đọc

  1. Giày lười nam ngày nay rất phổ biến trên thị trường được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự trẻ trung năng động của nó. Giày lười nam đang là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các chàng trai thời hiện đại, nó vừa toát lên vẻ năng động khỏe khoắn lại vô cùng sang trọng phóng khoáng. Có thể nói đây là 1 mẫu giày thông minh dành cho phái mạnh hiện nay, luôn coi cuộc sống năng động đi kèm với thần thái tự tin đầy cuốn hút. Bên cạnh đó một đôi giày da nam cao cấp lười đẹp còn dễ kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau như trang phục công sở và trang phục dạo phố cho chàng vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng. Bạn có thể không cần tốn công quá mức khi chọn một đôi giày lười.
    Giày mọi (giày lười) rất dễ kết hợp với nhiều bộ đồ trang phục khác nhau: từ quần tây, quần kaki cho đến cả quần jean, quần short nam. Hãy cùng Banuli tìm hiểu một số mẫu giày lười nam tại Banuli đang được khách hàng tin dùng nhiều nhất nhé.
    Giày lười nam Caterpiller
    [​IMG]
    Giày lười tây nam
    Không thể phủ nhận được giày lười Loafer đã có một năm 2017 thành công khi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phái mạnh bởi sự tiện lợi tuyệt vời mà chúng đem đến. Sự lịch lãm và tính đa năng là ưu điểm vượt trội của chúng so với những mẫu giày buộc dây khác như Oxford hay Derby, trong khi đó, chúng lại vẫn giữ được vẻ sang trọng cần thiết ở những đôi giày tây nam. Một điểm khác biệt nữa là bạn có thể sử dụng giày Loafer bất cứ mùa nào trong năm và bất cứ loại thời tiết nào đều vẫn rất thích hợp.
    [​IMG]
    Giày lười Clarks
    Đôi giày lười da nam đẹp này được làm từ các chất liệu phổ biến như da trơn, da lộn với những gam màu đa dạng có thể kết hợp với những trang phục khác nhau để đem đến những phong cách riêng. Chất liệu làm giày phải là da thật. Da thật có đặc tính mềm, dẻo dai và đặc biệt rất bền vì vậy bạn không cần lo lắng về chuyện này nhé. Da có thể thở nên chúng có thể làm mát vào mùa hè và giữ ấm vào những tháng mùa đông.Nếu muốn một phong cách hoài cổ và lịch lãm trong những ngày Tết truyền thống thì hãy chọn một đôi Loafer cổ điển màu đen hoặc màu nâu. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm phong cách đi giày không tất với những đôi giày lười Loafer này.
    [​IMG]
    Xem thêm những mẫu giày da đẹp không thể bỏ qua dịp tết 2018: banuli.vn/nhung-mau-giay-da-nam-khong-the-bo-qua-dip-tet-cuoi-nam-2017.html
    [​IMG]
    Giày lười nam da lộn
    Đôi giày lười da lộn này là một thời trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích với đặc tính nổi bật là mềm, mượt như nhung, dai, bền, đẹp và không hề lỗi mốt. Tuy nhiên, với đặc tính bề mặt da dễ dính bẩn nên khi sử dụng giầy da lộn nam, bạn nên chú ý tới cách bảo quản và vệ sinh giày đúng cách để giày luôn bền đẹp. Đôi giày này bạn có thể kết hợp với quần jean, quần short đều rất trẻ trung và cá tính đấy nhé.
    [​IMG]
    Ngày nay, các mẫu giày mọi nam cao cấp, hàng hiệu ngày càng có đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Cùng với đó, giá của những đôi giày lười này cũng không quá đắt, chỉ cần bỏ ra một khoản vừa túi tiền là bạn đã sở hữu ngay cho mình được một đôi giày mọi nam chính hãng. Khi sử dụng phụ kiện thời trang này, bạn có thể phối cùng áo Polo, quần jeans hay quần kaki mix cùng phụ kiện đều phù hợp. Banuli là thương hiệu thuộc công ty Cổ Phần Quốc tế Sahara công ty sản xuất giày dép tại tphcm. Hãy đến cửa hàng Banuli để xem những mẫu giày đẹp trên nhé và xem thêm nhiều mẫu giày da nam đẹp nữa nhé.
    Để xem các mẫu giày trên các bạn hãy truy cập Facebook: FB1: facebook.com/dangcapgiaybanuli ; FB2: facebook.com/giaybanuli hoặc Website: banuli.vn
    Chúc các bạn chọn được đôi giày ưng ý nhất nhé ^^
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...