Tạo thu nhập tiêu cực với tiếp thị kết liên Kyna

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93566
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đà nẵng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/10/20, 1,207 Đọc

  1. Tạo thu nhập tiêu cực với tiếp thị kết liên Kyna
    Chưa bao giờ việc kiếm tiền online lại thuận tiện như vậy, trong thời đại số như ngày nay, phổ biến người ngồi ở nhà vẫn có thể kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng với các hình thức khác nhau. Trong ấy được xem là cách kiếm tiền tối ưu, nhưng lại đơn giản nhất. Kyna là một hình thức ko mới, nhưng vẫn chưa được phổ thông người biết tới. Hãy cộng chúng tôi Nhận định tiếp thị liên kết Kyna là gì và tại sao hình thức này lại đem lại tiềm năng to cho quý khách.

    1. Tiếp thị kết liên Kyna là gì?
    Kyna.vn là website cung cấp các khóa học trực tuyến các ngành dàng cho người đi làm được đầu bởi Tập đoàn Nhân sự Navigos Group. Kyna.vn hiện đang sản xuất 700+ khóa học online về tri thức và kỹ năng, thuộc hơn 10 ngành đa dạng nhất, bao gồm: Marketing, kinh doanh, Nhân sự,…

    [​IMG]Làm tiếp thị kết liên Kyna

    Tiếp thị liên kết Kyna là một hình thức Marketing dựa trên hiệu suất. Đây được xem là một cách quảng bá sản phẩm hiệu quả mà hai bên cộng có lợi, trong đấy Publisher sẽ lấy link liên kết truyền bá trên các website của mình. Một Publisher có thể làm tiếp thị kết liên cho đa dạng sản phẩm , dịch vụ. Huê hồng tính theo đơn hàng, số lượng khách hàng nhấp vào link kết liên. Cụ thể hơn với tiếp thị kết liên Kyna là các bạn sẽ đi quảng cáo những khóa học trực tuyến này trên các trang tư nhân của bạn. Ví như có ai nhấp vào đường link trên trang cá nhân của các bạn để đi đến đăng kí khóa học thì bạn sẽ nhận được huê hồng trong khoảng Kyna.

    2. Hoả hồng và trả tiền lúc làm tiếp thị liên kết Kyna như thế nào?

    huê hồng sẽ được tính dựa trên tổng giá trị đơn hàng mà khách hàng hoàn thành giấy má tìm hàng và thanh toán thành công được tiến hành trên Kyna.vn trong giai đoạn ấy bất nguồn trong khoảng URLs, banners… của đối tác (bạn).

    Cookie tiếp thị liên kết của hệ thống Kyna lên đến 60 ngày tức thị khi có khách truy tìm cập vào link của bạn và tìm hàng trong thời gian này duyệt con đường links, banners… của các bạn để thực hiện việc tìm hàng, bạn sẽ được nhận huê hồng trên đơn hàng đấy với điều kiện các bạn là bên cung ứng rút cục (Last-click attribution). Trong tình huống người dùng tầm nã cập vào liên kết của các bạn nhưng ko sắm hàng, sau đấy tróc nã cập vào những trang của Kyna.vn thông qua nguồn trả phí khác để tậu hàng, bạn sẽ ko được nhận hoả hồng cho đơn hàng này.

    [​IMG]Lợi nhuận cao lúc tham dự tiếp thị kết liên Kyna

    Kyna sẽ thanh toán hoả hồng cho các bạn khi đơn hàng thành công. Cứ vào ngày 26-28 hằng tháng thì bên Kyna sẽ tiến hành kiểm tra, kiểm tra đơn hàng thánh trước đấy. Trả tiền sẽ được thực hiện sau 5 ngày làm việc từ khi ngày hai bên hoàn thành việc đối soát/nghiệm thu chuẩn y email

    Hình thức thanh toán: Chuyển khoản ngân hàng.

    3. Làm thế nào để làm tiếp thị kết liên Kyna hiệu quả?

    Điều Trước tiên để làm tiếp thị kết liên thì bạn cần đảm bảo rằng mình có các trang quảng bá, review với lượng traffic hơi, từ ấy khách hàng mới biết tới sản phẩm và nhấp vào link kết liên của bạn.

    [​IMG]xây dựng kênh thu hút follow để làm tiếp thị kết liên Kyna

    Có rất nhiều hình thức khác nhau để quảng cáo sản phẩm, bạn có thể sở hữu một website, một kênh Youtube xây dựng niềm tin quý khách một ngành các bạn đang đeo đuổi. Nếu như các bạn cảm thấy quá khó để bắt đầu quay edit video hay tạo một website thì thuần tuý hơn các bạn có thể kể từ những trang mạng phố hội, xây dựng profile của mình thật thu hút để kéo lượng followers về, từ đấy bạn khởi đầu quảng bá sản phẩm trong khoảng Kyna.vn.

    4. Lời kết

    Làm tiếp thị kết liên Kyna kể riêng và tiếp thị liên kết đại quát, cũng giống như việc các bạn làm buôn bán thực sự vậy. Để kiếm tiền thành công với phương thức này các bạn cần chịu thương chịu khó bỏ thời kì ra Tìm hiểu, Việc đầu tiên sẽ rất khó khăn vì bạn chẳng thể kéo traffic về website của bạn và lôi kéo khách sắm hàng, nhưng vài tháng sau đấy các bạn sẽ thấy sự khác biệt khi nội dung của bạn được phổ thông người biết tới và các bạn quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn. Với tiềm năng của mình, tiếp thị liên kết cứng cáp sẽ là một kĩ thuật kiếm tiền online bền vững và vững mạnh mạnh lâu dài.

    Nguồn bài viết: Tạo thu nhập thụ động với tiếp thị liên kết Kyna
     
    khuong22

    khuong22 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. it_acmilan
    hoa hồng bên này không biết cao không, sao mình đọc mà không thấy ghi rõ. phải biết số phần trăm để còn tính và so sánh
     
    3/12/20
Đang tải...