Tạo Góc Thư Giãn với Sách Trong Nhà

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30060
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thái Nguyên, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/8/16, 522 Đọc

  1. Một thư viện đựng đầy sách, một phòng đọc hay đơn giản chỉ là một góc nhỏ thư giãn sở hữu sách… Bạn có thể tự tay kiểu dáng cho mình một chỗ đọc sách như ý có những ý tưởng phong phú này.

    [​IMG]
    trang trí nhà bằng ghế đa năng chứa sách

    Dĩ nhiên, một căn phòng sở hữu một hệ thống tủ kệ ngang dọc, đựng chứa những bộ sưu tập sách ưa thích từ thuở còn thơ, “tủ sách truyền thống” của gia đình hay các bộ sách quý giá mà bạn mất phần lớn công sức để sưu tầm… luôn là niềm mơ ước của những người yêu sách.

    Nhưng ngay cả trùng hợp có một căn phòng, một góc phòng đủ rộng để khiến cho một thư viện sách trong mơ, bạn cũng với thể tranh thủ từng diện tích trong nhà để làm cho một góc riêng cho sách.

    các bức tường, vách ngăn nhẹ phân chia ước lệ các không gian sống, một góc hành lang, một góc cầu thang… bạn mang thể tận dụng các khoảng không thừa thãi bất kỳ để đồ nội thất bằng gỗ những hệ thống kệ sách và một chỗ ngồi thư giãn mang sách.

    Để nâng cao thể tích cất đựng, việc mẫu mã tủ kệ theo kiểu “đo ni đóng giày” sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa các diện tích, các “góc chết” vốn bỏ phí trong nhà.

    Ngay tại “thư viện”, một chiếc ghế dài êm ái để ngả lưng sẽ là trang bị đắt giá. ví như ko, chỉ bắt buộc một mẫu ghế tựa, một dòng ghế thư giãn, thậm chí một tấm đệm lót sàn… là bạn đã có chỗ thả mình, đắm đuối với các trang sách.

    [​IMG]
    mẫu ghế thư giãn nhỏ mang dòng đèn trang trí tận dụng cho việc chiếu sáng

    ví như chỗ ở quá chật chội, đôi khi chỉ cần một chiếc ghế đa năng, vừa sử dụng để ngồi, vừa mang những ngăn nhỏ cất luôn cả sách là đã quá đủ cho nội thất chung cư nhà bạn.

    những ngoại hình hiện đại luôn tính toán đến sự tiện ích và dùng linh hoạt cho các đồ vật nên bạn không quá cạnh tranh để lựa tìm, hoặc tự tay ngoại hình cho mình một chỗ ngồi đọc sách tương tự.

    Và bây giờ, bạn chỉ nên lưu ý thêm việc chiếu sáng cho những góc thư giãn có sách.

    ko chỉ cung ứng ánh sáng nhu yếu cho việc đọc sách, một mẫu đèn chiếu hay một cái đèn trang trí cũ tận dụng còn là vật trang trí lãng mạn cho diện tích thư giãn đặc thù này trong nhà biệt thự đẹp.

    [​IMG]
    tạo góc thư giãn sở hữu sách
     
    buithilieu

    buithilieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...