Tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn với ví cầm tay nam

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67627
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://www.tuixachnam.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/6/18, 597 Đọc

  1. Việc sở hữu một mẫu ví cầm tay nam đẹp luôn là điều chàng trai nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, việc sở hữu ví cầm tay thì khá đơn giản rồi. Nhưng không phải ai cũng biết về một số tính năng của chiếc chiếc ví cầm tay này đối với người sử dụng. Để có thể giúp các chàng trai của chúng ta hiểu rõ hơn về các tính năng của ví cầm tay nam bạn có thể tham khảo ngay bài viết: “Tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn với ví cầm tay nam” dưới đây.

    Ví cầm tay nam có gì đặc biệt?


    Bên cạnh sự sang trọng và đẳng cấp thì ví cầm tay nam còn sở hữu phong cách thiết kế khá tinh tế, tỉ mỉ từ đường kim đến mũi chỉ. Bạn có thể bắt gặp các mẫu ví cầm tay nam được làm từ chất liệu da thật 100%, khi chạm vào chiếc ví bạn có thể cảm nhận được độ mềm mại của chiếc ví. Bên trong ví có rất nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau bạn có thể đựng được rất nhiều đồ trong đó như: thẻ tín dụng; thẻ nhớ, điện thoại hay các giấy tờ quan trọng có kích thước phù hợp.

    [​IMG]

    Ví cầm tay nam tạo sự đẳng cấp cho chủ nhân

    Ví cầm tay nam dại diện cho sự sang chảnh đẳng cấp, chính vì vậy khi bạn kết hợp với bộ trang phục, đồng hồ cũng như ví cầm tay bạn sẽ tạo nên được một sự chấm phá vô cùng độc đáo trong phong cách của mình. Đặc biệt khi cầm ví cầm tay bạn có thể dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện, nhất là người khác giới.

    >> XEM THÊM :

    · Cách phối trang phục với túi xách nam màu xám

    · cách chọn túi xách nam hợp với trang phục

    · Mẹo làm sạch túi xách bị mốc

    · Mua túi xách nam công sở

    · Bán túi xách nam đẹp

    · mẹo làm sạch túi xách màu trắng


    Tô đậm cá tính và phong cách riêng

    Mỗi chàng trai lại mang trong mình một phong cách, cá tính riêng biệt. Người thì thích sự sang trọn, người thì thích sự bụi bặm và phóng khoáng. Chỉ với một chiếc ví da nam cầm tay bạn có thể tha hồ phối với mọi phong cách. Chính vì thế mà ví cầm tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các quý ông muốn thể iện sự nam tính và đẳng cấp của mình.

    [​IMG]

    Ví cầm tay nam giúp bạn thành công hơn

    Một chiếc ví cầm tay nam không chỉ là phụ kiện thời trang thứ yếu của phái mạnh mà nó còn giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn. Điều này nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng nếu bạn yêu thích phong cách đẳng cấp và sự tinh tế. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể ghi điểm trong mắt người đối diện cũng như đối tác của mình. ơn nữa, hình ảnh quý ông lịch lãm, đầy quyến rũ, tinh tế còn giúp bạn tiếp cận được đối phương một cách dễ dàng hơn, mở đường cho những cuộc tình thăng hoa và hạnh phúc.

    Chỉ với một chiếc ví cầm tay mà bạn có thể tạo ra nhiều phong cách độc đáo, không những vậy, bạn còn có thể ghi điểm trong mắt người đối diện cũng như đối tác của mình. Điều này giúp bạn thành công hơn trong công việc.

    Nguồn:tuixachnam.vn - Mua túi xách nam cao cấp
     
    duantuixach

    duantuixach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ví cầm tay nam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...