Tăng sự tập trung và trí nhớ của trẻ nhờ đạp xe mỗi ngày

    1. 6,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73166
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      180 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/11/18, 740 Đọc

  1. Tăng sự tập trung và trí nhớ của trẻ nhờ đạp xe mỗi ngày

    Đạp xe và đi bộ là 2 phương pháp phổ biến giúp học sinh tăng khả năng tập trung. Các em sẽ học tập, ghi nhớ được nhiều thứ hơn.

    1. Đạp xe đến trường giúp trẻ tập trung tốt hơn

    Theo kết quả nghiêm cứu vào cuối năm 2012 của Đan Mạch, cuộc khảo sát tiến hành gần 20.000 trẻ em trong độ tuổi từ 5-19 tuổi. Kết quả khảo sát cho thấy những đứa trẻ đạp xe hoặc đi bộ đến trường thường thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi khả năng tập trung tốt hơn. Chẳng hạn như giải câu đố hay bài kiểm tra mức độ tập trung. Mức độ tập trung của trẻ có thể keo dài suốt 4 giờ sau khi đạp xe đến trường.

    [​IMG]

    Nghiên cứu trên là một phần của “Thử nghiệm hàng loạt năm 2012”, mộtdự án của Đan Mạch xem xét sự liên quan giữa mức độ tập trung với chế độ ăn uống và tập thể dục. Kết quả rất ngạc nhiên, hiệu quả của việc tập thể dục tác động đến mức độ tập trung cao hơn chế độ ăn uống.

    2. Giúp các em tăng khả năng tập trung, học giỏi hơn từ việc vận động

    Tạo điều kiện cho trẻ vận động nhiều hơn, các hoạt động vui chơi, đạp xe đạp, đi bộ ngoài trời có tác dụng gần giống như nút tạo năng lượng. Hoạt động ngoài trời hay đạp xe, đi bộ đến trường giúp đầu óc các em được thư giãn, thoải mái, giải phóng năng lượng và áp dụng những gì đã được học vào cuộc sống, môi trường thực tế.

    Ngồi im một chỗ quá 20 phút làm cho hiệu suất hoạt động của não kém đi, não sẽ thiếu oxy. Vận động là cách kích thích các nơ-ron thần kinh hoạt động.

    [​IMG]

    Cha mẹ nào cũng hi vọng con mình hạnh phúc, giỏi giang, không phải trải qua khổ cực, khó khăn. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ thật thấu đáo về tương lai của con thì hãy nhớ rằng ngoài tư duy tiềm năng của trẻ, muốn con học giỏi, hạnh phúc thành công phải xuất phát từ cảm nhận và trải nghiệm của con đối với môi trường xung quanh.

    Khuyến khích con vận động vui chơi, có thể là cho con tự đi bộ đến trường nếu như gần nhà, hoặc đầu tư cho con một chiếc xe đạp cho con tự túc đến trường.

    Hiện nay tại Papilo có rất nhiều loại xe đạp gấp từ loại xe đạp gấp nhỏ gọn, siêu nhẹ đến xe đạp thể thao gấp cho học sinh. Hãy đến showroom để được trải nghiệm trực tiếp hoặc gọi theo hotline 0904.292.268 để được tư vấn cụ thể.

    Tham khảo xe đạp gấp Java x3 cho học sinh: https://xedapgappapilo.vn/collections/xe-dap-gap-java/products/xe-dap-gap-java-x3
     
    ngocanh109

    ngocanh109 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    140 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...