tặng quà gì cho người yêu của mình nhân các dịp đặc biệt như

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66969
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      561A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/6/18, 571 Đọc

  1. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho người yêu của mình nhân các dịp đặc biệt như sinh nhật, valentine, 20/10 hay ngày kỉ niệm của hai bạn…thì #đồnghồđeotay chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn lưu tâm. Bởi chiếc đồng hồ không chỉ có ý nghĩa đối với người nhận, nhắc nhở họ quý trọng thời gian mà còn hàm chứa nhiều thông điệp có thể bạn chưa biết.
    [​IMG]

    Các nước ở phương Tây, văn hóa của họ luôn gắn liền với sự yêu chuộng đồng hồ và các cặp yêu nhau thường dành tặng nhau loại phụ kiện này, vừa để quản lý thời gian vừa làm phụ kiện thời trang hữu hiệu. Và Việt Nam cũng là nước ngày càng hội nhập theo xu hướng phương Tây nên việc những đôi yêu nhau trao cho nhau những chiếc đồng hồ chứa đầy tình cảm trong đó là điều vô cùng có ý nghĩa.
    [​IMG]
    Việc tặng đồng hồ chính hãng cho người yêu của mình đồng nghĩa với việc bạn đã gửi gắm những lời yêu thương đầy ý nghĩa nhất vào phụ kiện này, nhằm muốn nhắn gửi cho người yêu bạn biết rằng: “Tình yêu của bạn dành cho người ấy là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu thì vẫn còn lại. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu của bạn là bất diệt, là chân thành và ấm áp. Từng giây, từng phút trôi qua với hai người sẽ luôn ghi dấu trong tim thành những kỷ niệm đẹp. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, trắc trở như thế nào thì hai người vẫn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những thử thách đó”.
    ====================
    Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu #đồnghồchocặpđôi tại: luxurytime.vn
    + Hotline: 0948 339922
    + Địa chỉ: Gian Hàng M-K10, Tầng Lửng 1M, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM
     
    dongholux

    dongholux Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...