Tấm trần xuyên sáng có cấu tạo gồm những thành phần nào?

    1. 2,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115825
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 4, đường số 7, khu đô thị vạn phúc , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/6/22, 213 Đọc

  1. Trong các thiết kế kiến trúc nội thất hiện giờ, trần xuyên sáng phát triển thành loại trần nhà đang được tiêu dùng phổ quát bởi mang độ bền cao, tính thẩm mỹ hiện đại và thích hợp có số đông mọi dòng Công trình trong khoảng nhà ở, văn phòng đơn vị, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn,…

    Đây là mẫu sản phẩm mang đến sự rộng rãi cho cá tính kiểu dáng, tạo ra vẻ đẹp có phổ thông hình dạng khác nhau giúp mang lại phổ quát sự chọn lọc hơn cho quý khách.

    Bài viết ngày hôm nay Dhome sẽ chia sẻ chi tiết hơn về cấu tạo của tấm trần xuyên sáng và cách thức thi công lắp đặt trần xuyên sáng như thế nào?

    [​IMG]

    Tấm trần xuyên sáng

    Cấu tạo của trần xuyên sáng
    Trần xuyên sáng là 1 hệ trần độc lập được cấu tạo trong khoảng 2 thành phần chính đó là hệ sườn xương viền và tấm căng được giữ nhất mực. không những thế, 1 số sản phẩm sở hữu hài hòa cùng hiệu ứng ánh sáng như Light ( xuyên sáng), Star (sao)…thì sẽ được bổ sung thêm hệ đèn chiếu sáng. Cụ thể từng thành phần như sau:

    Hệ khung xương viền
    Hệ khung xương viền được khiến cho trong khoảng chất liệu 100% nhôm, hoàn toàn có thể tái chế được.

    Trần được dùng hệ thống xương viền rất phổ biến, có thể điều chỉnh linh động theo đề nghị của ngoài mặt và thi công. sở hữu thể tạo được nhiều hình dạng khác nhau như: vòm cung hay bất nhắc hình dạng nào mà quý khách mong muốn. Điều này đem lại lợi thế đặc thù tạo ra sức hút rất lớn của cái trần này.

    Tấm trần xuyên sáng
    Rất nhiều những tấm trần xuyên sáng đều được khiến cho từ màng nhựa polime (PVC) tổng hợp, có độ dày trong khoảng 0.17mm – 0.36mm, được in trên chất liệu nhẹ; mềm và co giãn. Tấm xuyên sáng sở hữu rộng rãi màu sắc và ngoài mặt để chọn lọc tùy theo sở thích của người mua, đặc trưng có thể tái chế hoàn toàn.

    Có đặc tính trong nên ánh sáng được xuyên qua rất thật; sở hữu khả năng xuyên sáng trong khoảng 40-90% tùy thuộc vào thị hiếu và mục đích sử dụng của người dùng.

    Vì được làm trong khoảng chất liệu nhẹ nên tấm màng căng với thể uốn theo kích thước, theo hình khối của nguyên liệu rất tiện dụng và nhanh chóng.

    Nó sở hữu thể chịu được những ảnh hưởng trong khoảng ngoại lực như sức nặng hay sức ép của nước. điểm tốt to nhất của tấm màng căng xuyên sáng ấy chính là khả năng chống cháy lan rất tốt và có thể trở lại hình dạng ban đầu sau khi chịu tác động của ngoại lực.

    Hệ thống đèn chiếu sáng
    Những cái đèn được sử dụng để lắp trên phần thô của trần nhà như: Đèn Led, Đèn Neon, Đèn sợi quang đãng, Đèn Downlight.

    Hệ thống đèn được sắp xếp dàn trải đồng đều, được tính toán đo lường theo công thức nhất định; phụ thuộc vào góc chiếu và độ cao từ đèn tới tấm căng; giúp ánh sáng lan tỏa đều khắp phòng mà không bị quy tụ tại một góc nhất định.

    Hệ chiếu sáng được lắp đặt chung có bộ nguồn và dimmer; đi kèm là bộ điều khiển để hoàn toàn có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

    Cùng lúc các loại đèn được tiêu dùng cho trần xuyên sáng đều là những mẫu đèn tiết kiệm điện năng nhất; giúp kiểm soát an ninh mắt và không gây tác động đến sức khỏe của người mua.

    [​IMG]

    Hệ thống đèn chiếu sáng

    Điểm mạnh của trần xuyên sáng
    Trần xuyên sáng được dùng nhiều ở phổ thông dự án khác nhau; nhờ vào một số ưu điểm đặc sắc sau:

    • Khả năng co dãn, đàn hồi tốt: tấm trần xuyên sáng mang thể chịu đựng được trọng lượng to và có thể trở lại ngay dạng hình ban đầu sau lúc bị tác động của ngoại lực.

    • Mang đến sự độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao: sở hữu phổ quát tạo hình độc đáo cùng sở hữu kiểu dáng rộng rãi giúp đem lại sự kết hợp cho ko gian căn nhà của bạn.

    • Khả năng chiếu sáng tốt: tấm với khả năng xuyên sáng từ 40-90%, khuếch tán ánh sáng đồng đều không gây trạng thái mỏi mắt và với thể thay thế các dòng đèn chiếu sáng thông thường.

    • Có khả năng chống cháy lan, chống ẩm, chống nấm mốc và mang thể chịu được ảnh hưởng tốt từ môi trường bên ngoài.

    • Thời gian lắp đặt và thi công nhanh chóng: vì trần với trọng lượng nhẹ sẽ giúp tiết kiệm được đa dạng thời kỳ thi công đồng thời cũng tạo điều kiện cho chủ nhà trả ít giá bán hơn.
    [​IMG]

    Trần xuyên sáng đem lại sự độc đáo và sở hữu tính thẩm mỹ cao

    Hướng dẫn phương pháp lắp đặt trần xuyên sáng
    Trật tự lắp đặt
    Quy trình lắp đặt và thi công trần xuyên sáng được thực hiện rất đơn giản và mau chóng. đặc biệt trong giai đoạn thi công cũng ko gây ra bụi bẩn hay ảnh hưởng phổ thông đến ko gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

    Công đoạn thi công sẽ bao gồm các bước sau đây:

    • Bước 1: Lắp đặt hệ sườn sắt nhất mực

    • Bước 2: Tạo hộp kính bằng thạch cao nhằm chống bụi bẩn và côn trùng

    • Bước 3: Lắp đặt và bố trí hệ đèn Led để chiếu sáng

    • Bước 4: Lắp đặt bố trị khung xương viền nhôm định hình

    • Bước 5: Căng tấm màng xuyên sáng theo hệ khung xương đã định sẵn.
    Tấm màng xuyên sáng sẽ được cung cấp nhỏ hơn kích thước ngoại hình khoảng 7% để tạo lực căng. khi lắp đặt tại những địa điểm tấm màng cũng sẽ được làm cho hot lên bằng những phương tiện chuyên dụng và lắp đặt nhất định vào hệ thống khung xương trước đó.

    Hệ trần phủ kín sở hữu thể ngăn thoát khí và giữ tương đối nước. Sản phẩm trần xuyên sáng này được dùng tốt nhất ở nhiệt độ khoảng –15ºC đến +60ºC.

    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa quá trình thi công trần xuyên sáng

    Ví như còn câu hỏi thì ngay sau bài viết này; hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ phải chăng nhất. Mong rằng các chia sẻ vừa rồi của Dhome sẽ làm bạn cảm thấy bằng lòng về những tri thức này.

    Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng địa chỉ

    Doanh nghiệp TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM

    Zalo1 : 0941 665 078

    Zalo2 : 09630 666 92

    Email : [email protected]

    Email : [email protected]

    https://dhomevn.com.vn/
     
    phuongmetech

    phuongmetech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...