Tấm nhựa rỗng pp danpla chống tĩnh điện ESD

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76148
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô CN2 , Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/1/19, 795 Đọc

  1. Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện hay còn gọi là tấm danpla , tấm nhựa pp ESD v.v.. Với tính năng chính là chống tĩnh điện cho các sản phẩm điện tử.
    Về nguyên lý , các thiết bị điện tử khi hoạt động sẽ tích tụ lại một phần điện tích tại các linh kiện như IC , tụ , pin v.v.. Nếu các linh kiện này đang có điện tích mà chịu sự tác động của người, các hạt bụi,vật chất dẫn điện sẽ gây ra tình trạng phóng tĩnh điện . Hiện tượng này tương tự như các tia sét ngoài thiên nhiên nhưng vì quá nhỏ bé nên chúng ta rất khó có thể quan sát được.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, với các thiết bị điện tử thì lại có thể gây hỏng hóc ,giảm tuổi thọ của chúng đi rất nhiều. Thiệt hại kinh tế là không thể lường trước được.
    Giải pháp ở đây là sử dụng các loại tấm nhựa danpla chống tĩnh điện. Bạn có thể hiểu đơn giản là nếu bạn sử dụng tấm nhựa esd này thì hiện tượng phóng tĩnh điện kia sẽ không còn nữa.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa danpla chống tĩnh điện. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc tới nhà cung cấp . Vì đây là sản phẩm có giá trị trương đối cao . Vì vậy bạn hay liên hệ tới những đơn vị có uy tín để đảm bảo quyền lợi cho mình nhất.
    Liên hệ báo giá : 0915220153 - Công ty cổ phần sản xuất bao bì Quang Minh - Top 5 nhà máy sản xuất thùng nhựa danpla uy tín.
     
Đang tải...