Tấm Nhựa Giả Đá Tiền Giang – Báo Giá Lam Gỗ Nhựa Ốp Tường

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102576
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hẽm 270 lê đình cẩn, quận bình tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/8/21, 363 Đọc

  1. Tấm Nhựa Giả Đá Tiền Giang – Báo Giá Lam Gỗ Nhựa Ốp Tường

    Tấm nhựa giả đá giá rẻ tại Tiền Giang

    Tấm nhựa giả đá hay còn gọi là tấm pvc vân đá là một vật liệu ốp tường được tạo ra để thay thế cho đá tự nhiên, đá hoa cương. Cấu tạo của tấm nhựa giả là sự kết hợp giữa các tính chất của pvc; bột đá; lớp phủ UV(loại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng) chính vì thế tấm nhựa giả đá ngoài cứng cáp còn có sự dẻo dai từ nhựa. Tấm nhựa giả đá Tiền Giang rất đa dạng về màu sắc; mẫu mã có thể mô phỏng gần giống với màu đá hoa cương.
    Ngoài có những đặc điểm giống với đá tự nhiên thì tấm nhựa giả đá Tiền Giang còn có khá nhiều ưu điểm của nhựa pvc như: khả năng chống cháy; chống ẩm cao; không bị mối mọt; không những vậy tấm pvc vân đá còn dễ dàng thi công; lắp đặt. Tuy về tính thẩm mỹ thì nhựa giả đá không thể so bằng đá tự nhiên. Tuy nhiên; với những đặc tính nổi bật cùng với đó giá thành rẻ giúp tấm nhựa giả đá trở thành sự lựa chọn trong nhiều công trình xây dựng hiện nay.
    [​IMG]


    Hiện nay; nhu cầu sử dụng tấm nhựa giả đá tại Tiền Giang đang gia tăng nhanh chóng. Với những nhận định trên; chúng tôi chắc chắn trong tương lai thị trường tấm pvc giả đá tại Tiền Giang sẽ còn sôi động và phát triển hơn nữa. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp hơn 40+ mẫu màu tấm pvc vân đá và các nguyên phụ kiện khác đi kèm.
    Lam nhựa giả gỗ ốp tường, ốp trần.

    Thêm một vật liệu trang trí nội thất được nhắc đến đó là thanh lam nhựa giả gỗ. Cũng giống tấm pvc vân đá; lam nhựa được cấu tạo từ 50% bột gỗ; 30% nhựa WPC và 20% các chất phụ gia . Với bề mặt được mô phỏng giả gỗ; đây chính là vật liệu thay thế gỗ tự nhiên trong việc kiến tạo nhà cửa.
    Lam nhựa giả gỗ tại Tiền Giang có đặc tính khắc phục nhược điểm của gỗ tự nhiên như chống ẩm mốc; chống cháy lan; chịu được áp lực lớn cũng như chống mối mọt;…Ngoài ra; sản phẩm lam nhựa giả gỗ còn được sử dụng trong trang trí ngoại thất như làm: mặt tiền, giàn hoa…
    [​IMG]
    Đặc tính nổi bật của tấm nhựa giả đá tại Tiền Giang.

    Tấm nhựa giả đá Tiền Giang là vật liệu trang trí nội thất đang được lựa chọn sử dụng nhiều trong thiết kế; thi công nội thất. Lí do khiến tấm nhựa giả đá được mọi người yêu thích chính từ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.
    ☑️ Khả năng chống nước tốt: Sản phẩm chịu được nước; mối mọt tốt không sợ bị hư hỏng bởi các yếu tố thời tiết hay côn trùng. Ngoài ra; tấm nhựa vân đá còn khá dễ dàng lau chùi.
    ☑️ Độ đàn hồi cao: Tấm nhựa giả đá khá dẻo dai và không sợ bị nứt vỡ như đá tự nhiên. Lắp đặt được cho các khu vực có mép cong dễ dàng.
    ☑️ Dễ dàng thi công và vận chuyển ở những khu vực cao: Với khối lượng khá nhẹ cùng với việc dễ dàng cắt gọt thì tấm nhựa giả đá rất thuận tiện trong khâu vận chuyển cũng như thi công lắp đặt.
    ☑️ Giá thành rẻ: Một điểm mà khách hàng rất ưa chuộng ở tấm pvc vân đá đó chính thành giá thành rẻ hơn nhiều nếu so với đá tự nhiên.
    [​IMG]
    Thi công tấm nhựa giả đá tại Tiền Giang

    Quá trình thi công tấm nhựa vân đá diễn ra không qua phức tạp và cầu kì. Tuy nhiên; cần chú ý cẩn thận và tỉ mĩ nếu muốn sản phẩm của mình đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền.
    Cách 1:

    + Bước 1: khảo sát kích thước thực tế công trình cần thi công
    + Bước 2: kiểm tra bề mặt thi công, bề mặt phải phẳng và sạch. Trong trường hợp tường đã tô xi măng; thì chúng ta lăng sơ 1 lớp nước sơn để đảm bảo độ kết dính với keo
    + Bước 3: tiến hành đo và cắt tấm nhựa giả đá (PM) bằng máy cắt cầm tay theo kích thước cần thi công
    + Bước 4: bơm keo silicon chuyên dụng THA lên tấm nhựa giả đá đã cắt và dán lên tường
    + Bước 5: tiến hành ốp tấm nhựa PVC giả đá (PM) lên tường.

    [​IMG]
    Cách 2: áp dụng khi tường bị thấm nước hoặc làm vách ngăn

    + Bước 1: khảo sát kích thước thực tế công trình cần thi công
    + Bước 2: tiến hành đo và làm khung lên tường ( nên làm khung tường bằng sắt )
    + Bước 3: tiến hành đo và cắt tấm nhựa giả đá (PM) bằng máy cắt cầm tay theo kích thước cần thi công
    + Bước 4: ốp tấm nhựa giả đá lên khung vs bắn đinh cố định.

    [​IMG]
    Ngoài thiết kế thi công tấm nhựa pvc vân đá; công ty chúng tôi còn cung cấp tấm nhựa pvc vân đá đa dạng về màu sắc; mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, giá cả cạnh tranh so với thị trường !!
    Kho vật liệu trang trí nội thất THA là công ty chuyên cung cấp và thi công tấm nhựa PVC vân đá; tấm nhựa PVC; lam gỗ nhựa chuyên sử dụng trang trí trong các công trình dân dụng như nhà hàng, khách sạn, karaoke,…
    Chuyên làm vách ngăn; ốp tường, trần, tủ kệ bếp, tủ quần áo, tủ chậu lavabo;… và các ứng dụng khác. Màu sắc đa dạng cũng là một ưu điểm lớn khi sử dụng tấm nhựa pvc thiết kế, phối cảnh trang trí nội thất.
     
    thatha4168

    thatha4168 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...