Tam giác quỷ Bermuda nằm ở đâu?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116339
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      300 ô chợ dừa, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/6/22, 220 Đọc

  1. Sau bao thế kỷ xảy ra 1 loạt các vụ máy bay, tàu biển mất tích và không dấu tích thì tới tận hiện nay vẫn là một dấu hỏi chấm mặc cả thế giới vẫn chưa thể giải mã được. Vậy tam giác quỷ Bermuda nằm ở đâu? Hãy cộng ANB Nhận định về nơi này nhé.
    Tam giác quỷ Bermuda nằm ở đâu?
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí hiểm tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Phân tích về tam giác quỷ bermuda, các bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí mật vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda sở hữu thật ko, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giảng giải tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda huyền bí, giải mã bí mật tam giác quỷ bermuda, những câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thật tam giác quỷ bermuda, thông tin về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda sở hữu gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, những bí mật của tam giác quỷ bermuda, sự thật dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda trên bản đồ
    Để trả lời nghi vấn Tam giác quỷ Bermuda nằm ở đâu? ANB xin gửi đến Anh chị em 1 số thông tin chung sau đây.
    Tam giác Bermuda hay còn được biết đến là Tam giác quỷ và là một khu vực nằm ở hướng tây phía Bắc Đại Tây Dương trải dài từ Puerto Rico, Bermuda và Miami. Sở hữu diện tích 700.000km và ba điểm tạo thành ba cạnh của tam giác và là một trong những trục đường sôi động nhất trên thế giới với tàu bè thường xuyên đi qua nó mới đến tới những cảng của các nước khu vực châu Mỹ , Châu Âu và các hòn đảo thuộc biển Caribe. Nơi đây được ghi nhạn là với can hệ sở hữu mẫu chết và mất tích của hơn 9.000 người diễn ra từ giữa thế kỷ 19. Sự bí hiểm này đã biến tam giác Bermuda trở nên chủ đề hot hơn bao giờ hết.
    các câu chuyện bí hiểm xoay quành tam giác quỷ Bermuda
    Mary Celeste
    [​IMG]
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí hiểm tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Đánh giá về tam giác quỷ bermuda, các bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí hiểm vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda với thật không, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giảng giải tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda huyền bí, giải mã bí hiểm tam giác quỷ bermuda, những câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thực tam giác quỷ bermuda, thông tin về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda có gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, những bí ẩn của tam giác quỷ bermuda, sự thực dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    Tàu Mary Celeste mất tích bí mật giữa biển
    ANB xin san sớt có Các bạn câu chuyện thần bí về con tàu Mary Celeste . Đây là một trong các câu chuyện bí ẩn nhất về các vụ đắm tàu, con tàu bị biến mất trên biển sau lúc bắt đầu hành trình từ New York đến Genova, Ý.
    Trên tàu với 7 thành viên thủy thủ cùng thuyền trưởng Benjamin Briggs, vợ và con gái và khoang tàu cất đầy . Nhưng vào tháng 12 năm 1872 thì con tàu của Anh đã tậu thấy tàu Mary Celeste gần tam giác quỷ Bermuda sở hữu mọi thứ hầu như nguyên vẹn nhưng gần như người trên tàu đã mất tích cùng mang thuyền cứu sinh.
    ko kể khả năng gặp cướp biển vì mọi thứ trên con tàu đều nguyên vẹn và bắt đầu mang các quan điểm cho rằng vụ bắt cóc ngoài hành tinh, mực đồ sộ tiến công,.. Và đương nhiên mọi quan niệm đều bị chưng vì con tàu ko mang dấu vết của cuộc loạn đả. Đến giờ, vẫn chưa với câu giải đáp cho sự việc này vì ngày mà con tàu này xuất hành thì thời tiết đẹp ko mưa nhưng tàu thì còn mà con người lại biến mất.
    Ellen Austin
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí ẩn tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Nhận định về tam giác quỷ bermuda, những bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí hiểm về tam giác quỷ bermuda, bí mật vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda với thật không, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giải thích tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda kì bí, giải mã bí hiểm tam giác quỷ bermuda, những câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thật tam giác quỷ bermuda, thông báo về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda sở hữu gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, những bí ẩn của tam giác quỷ bermuda, sự thực dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    các bí ẩn tam giác quỷ Bermuda
    Vào năm 1881, tàu Ellen Austin đang trên phố từ London đến New York và tiến sắp tam giác quỷ thì phát hiện ra một con tàu không người lái đang phiêu dạt phía trước.
    Sau lúc Quan sát kĩ lưỡng con tàu này trong hai ngày thì thuyền trưởng Banker của Ellen Austin đã quyết định một hành động liều lĩnh là đi vào trong con tàu bị bỏ rơi và tìm được lô hàng được đóng gói kĩ càng nhưng thấy dấu vết của con người trên tàu. Sở hữu ý định kéo con tàu này theo tàu của ông bởi vậy ông đã cử 1 nhóm thủy thủ đoàn sang điều khiển tàu nhưng điều kì lạ khi cả hai đang đi lại trên vùng nước lã thì đốt nhiên con tàu lạ kia tách ra và biến mất.
    1 tuần sau thuyền trưởng lại phát hiện con tàu xiêu dạt phía xa , ông đã cố đuổi kịp con tàu và phát hiện ra điều thất kinh là thủy thủ đoàn của ông đã biến mất.
    Dù cố gắng đưa con tàu trở về lục địa nhưng sự việc ấy cứ lặp lại liên tục và câu chuyện này rộng rãi người cho rằng con tàu đã bị ma ám và đổi thay thủy thủ đoàn phổ thông lần và lần nào cũng xuất hiện trong hiện trạng ko người lái. Đây là bí hiểm vẫn chưa được sáng tỏ.
    USS Cyclops
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí hiểm tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thực về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Phân tích về tam giác quỷ bermuda, các bí hiểm về tam giác quỷ bermuda, bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí ẩn vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda mang thật không, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giải thích tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda kì bí, giải mã bí mật tam giác quỷ bermuda, những câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thật tam giác quỷ bermuda, thông báo về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda có gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, các bí mật của tam giác quỷ bermuda, sự thực dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    Con tàu chở nhiên liệu lớn nhất của Mỹ
    Tàu USS Cyclops là 1 trong các con tàu chở nhiên liệu lớn nhất của Navy đánh dấu sự mất mát lớn nhất trong lịch sử của Hải quân Hoa Kỳ có 306 thủy thủ và sĩ quan được cho là đã tử nạn.
    Năm 1918 vào 1 ngày đẹp trời thời tiết tương đối tiện dụng, con tàu khổng lồ đang trên phố trong khoảng Brazil đến Baltimore qua khu vực Bermuda chở theo 10.800 tấn quặng mangan và 306 thủy thủ. Tin nhắn trước hết và độc nhất vô nhị được gửi từ tàu và sau ấy đã không nghe được bất kì tin tức nào trong khoảng tàu USS Cyclops nữa. Trung tâm kiếm tìm và cứu hộ đã kiểm tra hết nhưng ko tậu được chút làm mai nào về sự hiện diện của con tàu này.
    Thuyền trưởng của tàu chưa hề gửi bất cứ tín hiệu khẩn cấp nào và chưa tậu được cội nguồn mất tích của con tàu. Sự mất tích cực kỳ bí hiểm này đã được coi là tai nạn thảm khốc nhất trong lịch sử hải quân Mỹ.
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí ẩn tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Phân tích về tam giác quỷ bermuda, những bí mật về tam giác quỷ bermuda, bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí mật vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda với thật không, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giải thích tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda huyền bí, giải mã bí mật tam giác quỷ bermuda, những câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thực tam giác quỷ bermuda, thông tin về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda với gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, những bí mật của tam giác quỷ bermuda, sự thật dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    Hình ảnh tam giác quỷ Bermuda
    tới những năm 1967, 1978, 1984 hàng loạt vụ mất tích các tàu chở hàng, phi cơ tiếp diễn xảy ra phổ thông vụ việc đến nay vẫn chưa mang tăm hơi. Sự bí hiểm kéo dài hàng trăm năm của tam giác quỷ Bermuda khi nào cũng là chủ đề hot lôi kéo toàn bộ người làm cho visa Mỹ để Phân tích và khám phá.
    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-my/tam-giac-quy-bermuda-nam-o-dau.html
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...