Tải ứng dụng Mocha Messenger miễn phí cho di động

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đông anh, hà nội , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      4/3/16, 1,351 Đọc

  1. Mocha Messenger là một ứng dụng OTT tuyệt vời dành cho di động, với sự hỗ trợ phiên bản mới chính thức cho Android và IOS. Đến với Mocha Messenger, bạn không chỉ được đăng ký tài khoản dễ dàng mà bạn còn được nhận đầy đủ các tính năng độc đáo mà ứng dụng mang lại, chẳng hạn như nhắn tin miễn phí, gọi điện miễn phí, cùng nghe nhạc, chuyển tiền qua tài khoản, gửi stick âm thanh,... tải mocha ngay để có cơ hội cùng tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất cùng bạn bè.

    [​IMG]

    Mới đây, Viettel đã tung ra thị trường ứng dụng Mocha Messenger miễn phí dành cho điện thoại. hầu hết người sử dụng đều có thể tải cho mình ứng dụng này, bởi vì Mocha được phát triển dựa trên nền tảng của Android và IOS phổ biến nhất hiện nay. Đây là một ứng dụng độc đáo với nhiều tính năng ưu việt mới lạ, hấp dẫn người dùng. Được ra mắt nhằm cạnh tranh với một số các ứng dụng mạng xã hội như facebook, Zalo,... Sau khi tải Mocha về cho di động, bạn chỉ cần đăng ký tải khoản bằng số điện thoại của mình mà không cần nhớ mật khẩu.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Mocha còn cho phép bạn gửi tin nhắn đính kèm nhãn dán âm thanh. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn đa dạng các nhãn dán ngộ nghĩnh và cực dễ thương, kết hợp những dòng chữ thay lời muốn nói. Ngoài ra, để có thêm những trải nghiệm mới lạ, bạn hãy tai gam mien phi nhé.
     
    thaobebe

    thaobebe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...