Tải ứng dụng Been together cho android, ios, windowsphone miễn phí

    1. 15,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23167
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/4/16, 1,554 Đọc

  1. Ứng dụng đếm ngày tình yêu hay nhất

    Khi tải Been Together về máy, người dùng có thể dễ dàng tính toán ngày yêu của mình nhanh chóng. Ứng dụng đếm ngày yêu đã không còn xa lạ gì với người dùng. Been Together là một phần mềm tiện ích và độc đáo với những tính năng thú vị giúp bạn dễ dàng tính ngày yêu của mình với một giao diện ngộ nghĩnh.

    Trong ứng dụng Been Together, người dùng chỉ cần tải về và làm các bước theo hướng dẫn. Bạn chỉ cần nhập ngày tháng yêu nhau và ứng dụng sẽ tự động tính số ngày hai bạn yêu nhau chính xác nhất. Tiếp đó, bạn có thể lựa chọn ảnh của mình và người yêu vô cùng ngộ nghĩnh để xác định mỗi quan hệ.

    Các tính năng của ứng dụng been together

    • Hoàn toàn miễn phí

    • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

    • Hiển thị hình ảnh đó lên Widget

    • Tùy chỉnh hình nền trở nên đẹp hơn theo phong cách của riêng bạn.
    Been Together mang lại cho người dùng một giao diện vô cùng đơn giản, dễ dàng trong việc tương tác, ngoài ra bạn có thể tạo một bộ sưu tập với nhiều hình nền khác nhau cho tình yêu để thay đổi thường xuyên.

    Ngoài Been Together, bạn hãy truy cập vào website của chúng tôi để có thể tải game vui cho điện thoại cùng nhiều ứng dụng tiện ích hấp dẫn khác nữa nhé.

    Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Been Together

    Sau khi khởi chạy ứng dụng Been Together, bạn sẽ thấy giao diện như ở hình dưới, bạn sẽ phải chọn ngày, tháng, năm bắt đầu tình yêu của bạn cùng người thương. Bạn hãy chọn năm trước thì mới có thể chọn được ngày và tháng bằng cách vuốt lên, xuống màn hình cho đến khi tìm được thời gian chính xác nhất.

    [​IMG]

    Chọn thời gian bắt đầu tình yêu của bạn

    Từ giao diện này, bạn vuốt màn hình sang hướng bên phải để đọc những hướng dẫn của ứng dụng. Trong mục cài đặt ứng dụng bạn có thể điền tên của mình cùng người yêu, thiết lập thời gian yêu cũng như chỉnh sửa cách hiển thị của ứng dụng cho phù hợp với sở thích của bạn.

    [​IMG]

    Các mục trong phần Cài đặt của ứng dụng

    Sau khi điền xong các mục này, bạn sẽ nhận được số ngày tình yêu của bạn tồn tại tính từ thời điểm bắt đầu cho đến thời gian hiện tại.

    [​IMG]

    Kết quả cho tình yêu của bạn

    Nhận xét: Ứng dụng có cách sử dụng vô cùng đơn giản nhưng ý nghĩa mà nó mang lại là rất lớn. Bạn sẽ không phải nhìn lịch để tính toán thủ công số ngày yêu của mình. Been Together sẽ thay bạn làm điều đó, bạn chỉ cần theo dõi để ghi nhớ và kỷ niệm những ngày quan trọng trong tình yêu của mình nhé
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...