Tại sao thiết kế quán trà sữa vỉa hè thu hút giới trẻ khởi nghiệp

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112615
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/4/22, 249 Đọc

  1. Quán trà sữa vỉa hè là mô hình kinh doanh phổ biến trong lĩnh vực FnB. Với số vốn đầu tư ít, thiết kế quán trà sữa đơn giản nhưng vẫn mang đến cho chủ đầu tư nguồn lợi nhuận khổng lồ. Chính vì vậy mà quán trà sữa vỉa hè trở thành ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên không phải ai khởi nghiệp với mô hình này cũng thành công. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa vỉa hè đẹp, trẻ trung thu hút khách hàng, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!
    Lựa chọn vị trí mặt bằng quán trà sữa vỉa hè


    Để có thể thiết kế quán trà sữa vỉa hè đẹp, thu hút khách hàng thì vị trí mặt bằng đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới rất nhiều yếu tố khác như cảnh quan xung quanh, chất lượng không khí, vệ sinh an toàn đồ uống…
    Là loại hình kinh doanh với số vốn đầu tư bỏ ra không lớn lắm, quán cafe vỉa hè có đối tượng khách hàng phục vụ chủ yếu là tầng lớp bình dân, với số lượng đông đảo như công nhân, học sinh – sinh viên… do vậy việc lựa chọn vị trí tốt thu hút khách hàng là điều đặc biệt quan trọng đối với một thiết kế quán trà sữa vỉa hè.


    Trang trí không gian nội thất quán trà sữa vỉa hè


    Với cho phí đầu tư không lớn, quán trà sữa vỉa hè thường lựa chọn những mẫu bàn ghế quán trà sữa bình dân nhằm phù hợp với phong cách cũng như tính chất của việc kinh doanh.Chủ đầu tư nên chọn những mẫu nội thất bằng gỗ hoặc nhựa thấp thay vì bạn ghế chân cao. Điều giúp việc di chuyển bàn ghế trở nên linh hoạt và chủ động hơn. Về kiểu dáng, những mẫu nội thất đơn giản, gọn gàng và đồng nhất nên được lựa chọn. Không nhất thiết phải cầu kỳ, kiểu cách, không cần phải cao sang, quý tộc.


    Tuy nhiên, bạn nên đầu tư lựa chọn những mẫu bàn ghế quán trà sữa chất lượng, giúp mang tới một không gian quán trà sữa vỉa hè đẹp mắt, gọn gàng và khoa học, với những gam màu bắt mắt người nhìn thì sẽ tạo được điểm cộng trong mắt mọi người.
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

    Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM
    Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM
    Hotline: 0969 733 888
    Email: [email protected]
    Website: noithatmodel.com
     
    thicongnoithatgiare

    thicongnoithatgiare Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...