Tại sao nên sử dụng cửa nhựa cho không gian nhà vệ sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61689
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ ̀50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/1/18, 689 Đọc

  1. Tại sao nên sử dụng cửa nhựa cho không gian nhà vệ sinh

    Trong nhà vệ sinh độ ẩm thường rất cao, yêu cầu cửa nhà vệ sinh phải đảm bảo được độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho cả không gian. Chính vì vậy, lựa chọn vật liệu thích hợp để làm cửa nhà vệ sinh cũng là một vấn đề nan giải của rất nhiều người. Hiện nay, cửa nhựa đang là giải pháp được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn.

    Cửa nhựa nhà vệ sinh tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường ở nước ta trong một thời gian ngắn nhưng nó đã được ứng dụng rộng rãi trong xã hội và dần thay thế các loại cửa trước đây như cửa gỗ, cửa inox hay cửa nhôm thép,… không chỉ bởi ở giá thành mà còn là những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là tại thegioicua, chúng tôi luôn muốn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất về mọi mặt.

    Gía thành thấp:

    Cửa nhựa nhà vệ sinh được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, giúp giảm chi phí thuê nhân công. Sản xuất theo số lượng lớn, tận dụng tối đa nguồn nguyên vật liệu, giảm hao phí tới mức thấp nhất. Nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu với số lượng lớn, có giá thành tốt nhất. Chính những điều đó đã giúp cho cửa nhựa có giá thành thấp hơn các loại cửa khác.


    Độ bền tốt:

    Cửa nhựa không giống như cửa gỗ hay cửa nhô, inox sau một thời gian sử dụng sẽ bị hư tổn do tiếp xúc nhiều với độ ẩm. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối nên sẽ không xảy ra hiện tượng ẩm mốc, hay mối mọt, cong vênh gây ảnh hưởng tới chất lượng hay tính thẩm mỹ của sản phẩm. Cửa nhựa nhà vệ sinh được làm từ nhựa cao cấp, chắc chắn nên có khả năng chịu được va đập mạnh, tuổi thọ trung bình cao.

    Có tính thẩm mỹ cao:

    Cửa nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, thoải mái cho bạn lựa chọn. Sự đa dạng và phong phú về sản phẩm là một trong những ưu điểm lớn giúp cửa nhựa thu hút người sử dụng.


    Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng:

    Một điều không thể bỏ qua ở cửa nhựa nhà vệ sinh là tính an toàn của nó. Cửa nhựa được sản xuất từ nhựa cao cấp, nguyên liệu hoàn toàn không có hại cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, cửa nhựa sẽ giúp bạn có một không gian nhà vệ sinh kín đáo, riêng tư với ưu điểm cách âm và cách nhiệt vô cùng tốt.

    Đơn giản trong sử dụng:

    Với cấu tạo bằng nhựa, cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt, cửa nhựa thường có bề mặt trơn bóng rất dễ dàng trong việc vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức dọn dẹp cho người sử dụng.


    Với việc điểm qua một số ưu điểm của cửa nhựa chắc hẳn bạn đã thấy được sự phù hợp cửa nó đối với nhà vệ sinh. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh bạn hãy liên hệ với thegioicua. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

    Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

    -Hồng Trang-


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...