Tại sao nên mua xe máy cho trẻ em

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10221
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/9/15, 1,023 Đọc

  1. Nếu ba mẹ mong muốn khích lệ trẻ hoạt động và hào hứng tham gia các hoạt động thể dục, nâng cao thể chất có kết quả cao thì Xe máy điện trẻ em là đồ chơi thật tuyệt vời và thích hợp nhất dành tặng trẻ. Món đồ chơi giúp cho con gia tăng hào hứng và thích thú với những giờ chơi hoạt động đầy thú vị bởi cấu tạo chắc chắn, kiểu dáng rất nhiều có sắc màu, kiểu dáng đặc biệt, thu hút chú ý của trẻ..


    [​IMG]
    Xe máy điện trẻ em đầu gấu trúc 1588G

    Quá trình trẻ di chuyển Xe máy điện cho bé phải kết hợp của nhiều bộ phận trên cơ thể (tay điều khiển xe, bàn chân giữ gas, mắt nhìn đường đi để tránh những vật cản) cùng lúc vì vậy con có thể vừa vui chơi, mà còn hoạt động cải thiện thân thể. Khi mà sản phẩm thuộc sở hữu của mỗi các bé, bé sẽ biết nên bảo vệ tài sảncủa riêng mình thật an toàn. Không những thế, trẻ yêu cũng sẽ ý thức trách nhiệm với việc lái xe máy trên đường, tuân thủ đúng luật lệ khi lái xe nhằm bảo đảm an toàn đối với cá nhân con.

    Bên cạnh đội ngũ tư vấn viên rất nhiều kinh nghiệm, kĩ năng, nhiệt tình, thân thiện và tận tụy đối với quý khách cùng chế độ bảo hành hàng hóa tốt nhất, cửa hàng Babimart bảo đảm quý khách sẽ không bị thất vọng khi lựa chọn mua sắm tại Chúng tôi. Khi mà sản phẩmhỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất hay trong quá trình vận chuyểnhay trong khi mang vác, cửa hàng Babimart sẽ đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí cho Quý khách hàng. Đối với tất cả các Xe máy điện cho trẻ em, quý khách hàng sẽ được bảo hành 3 tháng đối với bộ sạc xe, Remote và ắc quy; một năm với mạch điện và phần điện động cơ; đặc biệt có chế độ trợ giúp kỹ thuật hoàn toàn miễn phí vĩnh viễn.
     
    anhtaitl

    anhtaitl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...