Tại sao nên dùng giá bát nâng hạ Axor?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92654
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      448 đường Láng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/9/20, 553 Đọc

  1. Tại sao nên dùng giá bát nâng hạ Axor?


    Giá bát nâng hạ Axor (hay còn được gọi là giá bát di động) là giải pháp thông minh giúp cải thiện sự cố định của giá bát cố định. Hãy cùng Thu Anh 448 đường Láng trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm giá bát nâng hạ mang thương hiệu Axor này nhé.

    So với sản phẩm giá bát cố định tiền nhiệm, giá bát nâng hạ Axor có sự cải tiến thông minh về thiết kế. Sản phẩm này với thiết kế giúp người dùng dễ dàng kéo ra và đẩy vào khoang tủ bếp, rất nhiều chị em đã tận dụng lợi thế này để đợi bát đĩa khô ráo rồi mới đẩy vào khoang tủ giúp tủ không bị mùi hôi và tránh ẩm mốc. Chính sự khác biệt này mà giá bát nâng hạ Axor nói riêng và dòng giá bát nâng hạ nói chung đang trở thành sản phẩm tiện dụng được nhiều chị em nội trợ tin dùng.

    Cấu tạo ưu việt của giá bát nâng hạ Axor
    - Độ bền cao: Chất liệu inox được sử dụng cho hai tầng và phần áp khung giúp sản phẩm luôn bền đẹp, sáng bóng.
    Hai tầng thiết kế inox nan thưa để bát và đĩa riêng biệt: Tầng để bát được thiết kế nan dạng vây cá giúp bát ráo nước nhanh sau rửa. Tầng để đĩa ở dưới giúp lưu trữ các loại đĩa to mà không lo ngại chạm nóc tủ.
    - Tải trọng lớn: Giá bát nâng hạ Axor trang bị 2 nút điều chỉnh hai bên hộp của giá giúp tăng tải trọng lên từ 5-7kg.
    - Tay cầm nâng hạ inox chắc chắn, có kèm thêm lớp bọc nhựa PVC giúp cầm nắm chắc tay, không trượt tay khi thực hiện động tác kéo hoặc đẩy.
    - Khay nhựa trắng hứng nước ở dưới giúp thu lại lượng nước còn lại sau rửa.
    Việc vệ sinh giá bát này cũng khá là đơn giản, chị em nội trợ chỉ cần dùng chiếc khăn mềm chuyên dụng thấm nước ấm, lau nhẹ nhàng thì sản phẩm lại sạch bóng.

    Đánh giá chung về giá bát nâng hạ Axor

    - Về mặt thiết kế: Thiết kế tinh gọn, di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho nhiều đối tượng sử dụng từ trẻ em, người già và cả những người có chiều cao khá khiêm tốn.
    + Điểm đặc biệt so với các dòng giá bát nâng hạ hiện đang có trên thị trường thì giá bát nâng hạ Axor có thiết kế hai phần áp khung sử dụng chất liệu inox 304 giúp phần giá được đồng bộ màu.
    + Hai tầng bố trí đơn giản nhưng khá tiện lợi, việc để riêng bát đĩa giúp khai thác tối đa công năng sử dụng. Đồng thời, giá bát nâng hạ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng với thiết kế cho các khoang tủ 600, 700, 800, 900mm giúp người dùng thoải mái lựa chọn.
    - Về chất lượng: Độ bền cao với chất liệu Inox bền đẹp chắc chắn, khung chuyển động với tay nâng trợ lực giúp giá có thể dễ dàng nâng lên và hạ xuống một cách nhẹ nhàng, êm ái.
    - Về giá thành: Giá bát nâng hạ có giá bán cao hơn so với giá bát cố định. Nhưng chắc chắn số tiền đầu tư cho sản phẩm giá nâng hạ thông minh sẽ giúp gia đình bạn sở hữu một sản phẩm chất lượng, đảm bảo sử dụng hiệu quả.

    Sản phẩm giá bát nâng hạ nói riêng và các phụ kiện tủ bếp khác nói chung ra đời hỗ trợ đắc lực chị em phụ nữ trong quá trình nấu ăn. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho ngôi nhà bạn những sản phẩm tiện ích. Và chị em còn chần chờ gì mà không tới ngay Thu Anh 448 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để lựa chọn những sản phẩm phụ kiện tủ bếp cho gia đình mình
     
Đang tải...