Tại sao nên chọn mua máy hút mùi Fandi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88659
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/5/20, 388 Đọc

  1. Máy hút mùi nhập khẩu Fandi được thiết kế tinh tế sang trọng với tính năng hút mùi thức ăn, khói bếp mang lại cho căn bếp luôn thoáng đãng trong lành. Máy hút mùi Fandi với đa dạng kiểu dáng bắt mắt phù hợp cho mọi không gian bếp. Máy hút mùi độc lập dành riêng cho không gian bếp rộng thiết kế kiểu Châu Âu, máy hút mùi toa kính cho gian bếp vừa và rộng, máy hút mùi cổ điên và máy hút mùi âm tủ cho gian bếp có diện tích nhỏ. Mỗi loại có kiểu dáng khác nhau nhưng đều có lưới lọc inox, hút mùi bằng ống thoát và bằng than hoạt tính, công suất hút mạnh, độ ồn thấp, lại tiết kiệm điện năng.

    [​IMG]

    Máy hút mùi độc lập phù hợp cho không gian bếp rộng thiết kế kiểu Châu Âu, thiết kế như chiếc đèn chùm không chỉ để hút mùi mà còn để trang trí mang lại tính thẩm mỹ cho gian bếp. Với công suất hút mạnh 1200m3/h điều khiển phím bấm hoặc cảm ứng 3 tốc độ.
    [​IMG]

    Máy hút mùi toa kính kiểu máy gắn tường phù hợp với không gian bếp vừa và rộng, với nhiều kiểu thiết kế khác nhau tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp. Công suất hút rất mạnh 1200-1300m3/h, độ ồn thấp, điều khiển phím bấm hoặc điều khiển cảm ứng.

    [​IMG]
    Với những không gian bếp nhỏ thì máy hút mùi cổ điển và âm tủ rất thích hợp bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, công suất hút 700-800m3/h, độ ồn cực thấp.

    [​IMG]
    Máy hút mùi Fandi được bảo hành 2 năm, sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế kiểu dáng sang trọng.

    Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại máy hút mùi phù hợp. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...