tại sao máy trợ giảng hàn quốc được ưa chuộng

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73168
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 đường láng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/11/18, 680 Đọc

  1. Máy trợ giảng là một thiết bị trợ giảng hỗ trợ rất nhiều trong việc bảo vệ giọng nói cho những người thường xuyên phải liên tục nói nhiều như hướng dẫn viên du lịch, giáo viên, diễn giả… Nhất là Hà Nội nơi có rất nhiều các trường đại học, cao đẳng, THPT, THCS…thì nhu cầu sử dụng máy trợ giảng càng cao. Ai cũng có thể hình dung ra một lớp đại học có đến hơn trăm người, vậy nếu thầy cô giáo phải giảng dạy liên tục 3-4 tiếng mỗi ngày và phải nói với tần suất lớn, như vậy có ảnh hưởng rất xấu đến dây thanh quản.

    Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến máy trợ giảng, bởi vậy MCRIO – chuyên gia hàng đầu về máy trợ giảng sẽ tư vấn cho bạn biết thêm chi tiết rõ hơn về máy trợ giảng hà nội.

    Trước đây khi sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam và phân phối chủ yếu là máy trợ giảng của Trung Quốc. Nhưng không chiếm được lòng tin cậy, sự ưa chuộng của khách hàng, vì máy trợ giảng chất lượng thấp và dùng hay hỏng không được lâu bền. Vì thế nên, MCRIO đã đưa sản phẩm máy trợ giảng Hàn Quốc vào thị trường để phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn.
    [​IMG]

    Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, máy trợ giảng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở nhiều nước phát triển như Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…Máy trợ giảng hàn quốc với nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế nhẹ nhàng, nhỏ gọn, có thể bỏ trong balo, túi xách dễ dàng mang di chuyển mọi nơi. Máy trợ giảng gồm 3 bộ phận chính là mic trợ giảng, bộ thu phát sóng và loa trợ giảng.

    Máy trợ giảng hàn quốc với mic trợ giảng không dây sở hữu loại cài áo, loại đeo trên tai và loại cầm tay, đây là điểm thuận tiện linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp cho giáo viên khi cần viết bảng và diễn tả hành động.

    Máy trợ giảng hiện nay có nhiều loại với nhiều công suất khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà sử dụng loại có công suất phù hợp 10W đến 120W. Mic trợ giảng thông minh thiết kế nhỏ như bao thuốc và tích hợp nhiều công nghệ như đọc thẻ nhớ, đọc USB, nghe radio FM…nó có thể đóng vai trò giải trí cho thầy cô hoặc tăng sinh động cho những giờ học căng thẳng của học sinh.
     
Đang tải...