Tại sao học tiếng Anh 12 năm vẫn không giỏi?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60722
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai,Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/12/17, 590 Đọc

  1. Học bất cứ bộ môn nào cũng đòi hỏi phải có phương pháp hợp lý, khoa học thì mới hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tiếng Anh cũng vậy! Tuy nhiên, hiện nay học sinh Việt Nam đang mắc nhiều lỗi lớn khiến quá trình tiếp thu và làm chủ ngôn ngữ toàn cầu này bị hạn chế. Những lỗi đó là gì? Làm sao có thể khắc phục được? Hãy cùng nghe thầy cô gia sư tiếng Anh giỏi tại nhà của trung tâm PaPi chia sẻ và học tập theo nhé!

    [​IMG]

    - Một trong những lỗi sai thường gặp và dễ nhận thấy đó là hiện nay học sinh tập trung quá nhiều vào ngữ pháp mà quên mất rằng phải kết hợp rèn luyện cả bốn kĩ năng nghe-nói-đọc-viết. Một phần vì nền giáo dục Việt Nam, các em học để lấy điểm, lấy thành tích. Một phần vì chưa nhìn thấy được lợi ích từ việc kết hợp những kĩ năng này với nhau.

    - Một cái sai nữa đó là các em “học” mà không “hành”. Học ngoại ngữ cần thực hành nhiều mới có thể nắm chắc và nhớ lâu được. Tuy nhiên, 9/10 em khi gia sư tiếng Anh giỏi của trung tâm kiểm tra thì đều thấy rằng khả năng vận dụng của học trò khi làm bài tập cũng như giao tiếp là rất kém.

    - Sai lầm thứ ba của các em đó là chủ quan, coi thường môn học, việc hôm nay để dành ngày mai. Bệnh “lười” đang trở thành căn bệnh “mãn tính” với nhiều học sinh hiện nay. Luôn nợ bài, luôn không chịu học từ mới sẽ là lý do chính và giết chết dần cơ hội sau này của các em.

    - Và sai lầm phổ biến nữa là học sinh thường không tập trung trên lớp nghe giảng. Về nhà học thêm quá tràn lan, chú ý về số lượng hơn là chất lượng. Dẫn đến việc cha mẹ mất tiền cho con học hành, nhưng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Thậm chí các em đi nhiều, mất thời gian lại ảnh hưởng tới sức khoẻ. Theo gia sư tiếng Anh, học chăm, học chắc, không cần học quá nhiều nơi sẽ tốt hơn cho học trò của mình.

    Nhận ra được cái sai của mình thì sẽ dễ dàng tìm ra giải pháp khắc phục. Học ngôn ngữ nào cũng vậy đòi hỏi các em phải chăm chỉ, kiên nhẫn và từ giác. Mong rằng với phương pháp dạy khoa học của gia sư ngoại ngữ giỏi tại nhà cùng quyết tâm cố gắng của các em, tiếng Anh sẽ không còn là một nỗi đáng sợ nữa.

    Qúy phụ huynh hãy trò chuyện và lắng nghe con yêu nhiều hơn và cùng chia sẻ kinh nghiệp dạy con bằng cách gọi điện tới cho chúng tôi ngay ngày hôm nay nhé!

    Liên hệ:0971.926.115 cô Hà
     
    levubaoanh

    levubaoanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    81 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...