Tại sao bố mẹ nên chọn giường tầng cho bé nằm ngủ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26053
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105 Hồ Đắc Di, Q.Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/6/16, 711 Đọc

  1. Với sự phát triển của trẻ, giấc ngủ có vị trí cực kỳ quan trọng. Với căn hộ có diện tích bé lựa chọn giường ngủ để cho phù hợp với con và không gian gia đình cũng không phải việc dễ làm. giường tầng trong trường hợp này chắc chắn là sự lựa chọn an toàn nhất. giường tầng vừa tạo thành được góc riêng cho mỗi trẻ vừa giúp gắn bó tình cảm cả nhà. Sản phẩm được làm từ nhựa, gỗ, thông thường sẽ gồm 2 tầng, mỗi bé sẽ nằm một tầng.. Được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và nhiều lợi ích Giường tầng ngày càng được đông đảo các gia đình tin dùng và chọn lựa


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    Giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ cho bé yêu hiệu quả nên đối với các hộ gia đình có diện tích chật hẹp thì việc sở hữu 1 sản phẩm giường tầng là vô cùng cần thiết và hữu ích. Giường tầng còn giúp sắp xếp bố cực căn phòng gọn hàng, ngăn nắp hơn chứ không chỉ đem tới địa điểm nghỉ ngơi thoải mái cho bé yêu. Ngoài ra, giường tầng còn giúp gắn bó giữa các bé với nhau, tăng thêm tình cảm anh chị em thân thiết.

    Khi chọn lựa giường tầng trẻ em, các bậc phụ huynh cần bảo đảm độ bền chắc của giường tầng, kiểm tra góc cạnh của giường phải bảo đảm được làm mịn để hạn chế các tai nạn đáng tiếc có thể xảy đến. Nhằm tránh việc trẻ có thể bị chạm đầu khi ngồi chơi thì khoảng cách cửa tầng 1 với tầng hai phải đủ cao. Ngoài ra thanh chắn giường ở phía trên tầng cao cũng cần phải bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ lúc ngủ và để có thể cất trữ đồ dùng, tiết kiệm diện tích hiệu quả nên chọn lựa loại giường tầng dạng hộc cầu thang.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em đẹp

    Babimart chuyên phân phối đồ dùng gia đình cao cấp. Ba mẹ có thể tới trực tiếp cửa hàng ở ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN hoặc gọi đến cho Babimart qua số 04 667 45 888 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng chất lượng nhất lúc chọn lựa giường tầng.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...