Tại sao BĐS Cần Thơ trở nên có sức hút?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75924
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đồng Tháp , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      19/1/19, 579 Đọc

  1. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản vào cuối 2017, thì năm 2018 là năm mà thị trường bất động sản Cần Thơ có những biến động tích cực và thực tại đã chứng mình điều đó.

    Dù có những khó khăn, thách thức về tình trạng “sốt ảo”. “bong bóng” bất động sản nhưng vượt qua những lo ngại ấy, TP Cần Thơ đã dần khai triển thực hiện hàng chục dự án quy hoạch nhà ở với tổng diện tích hơn 880ha cùng với nguồn vốn gần 9000 tỉ đồng.

    Đồng thời trong năm 2018, giá đất tại Cần Thơ liên tiếp tăng từ 50-100% so với 2017. Chắc hẳn hững ai có hứng đầu tư trong lĩnh vực bất động sản sẽ rất phấn phởi khi thấy dấu hiệu đáng mừng này. Vậy thì lí do vì sao bất động sản Cần Thơ đang trầm lắng bỗng trở nên quyến rũ đến vậy, các bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

    Xem thêm thông tin chi tiết bài viết tại đây: kgvgroup.org/tai-sao-bat-dong-san-can-tho-co-suc-hut/

    Vị trí địa lý thuận lợi

    [​IMG]

    Như bài viết trước mình đã đề cập, Cần Thơ là một trong những thành phố trực thuộc trung ương và hiện đang là trọng điểm kinh tế, văn hóa của cả vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

    vì vậy, nơi đây tụ hội đầy đủ các tiện ích hành chính, giao tế thương mại, siêu thị, trường, nhiều khu vui chơi tiêu khiển, trọng tâm thương mại được mở ra để đáp ứng nhu cầu phát triển tại vùng đất này. Vậy thì, vững chắc sở hữu bất động sản ở tại Cần Thơ là cơ hội để bạn an cư lạc nghiệp hay làm giàu cho chính mình.

    Nguồn: kgvgroup.org
     
    khoahoc3dmax

    khoahoc3dmax Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...