Tai nghe học online giải pháp lý tưởng cho thời Corona!

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85680
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 49 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/2/20, 822 Đọc

  1. Không cần đưa đón trẻ đến trung tâm vào mỗi buổi học, được học với các thầy cô giáo uy tín trong ngành ngay từ nhỏ. Với phương pháp học trực tuyến hay học online bạn chỉ cần ứng dung công nghê tai nghe call center trong thời kỳ công nghệ 4,0 hiên nay sẽ giúp bạn có được chiếc tai nghe học online hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho nhu cầu của học sinh, sinh viên, đặc biệt hơn là đối với các bé cấp 1 đang phải nghỉ học dài ngày chống dịch cúm nCov19
    Không mất thời gian đi lại, không lo kiến thức bị lãng quyên hiên nay học online luôn được cập nhật hàng ngày. Đặc biệt hơn khi biết rẳng việc hỗ trợ học tập online tốt nhất thì đồng hành với nó là những chiếc tai nghe học online luôn giúp bạn tập trung cao, giảm tiếng ồn xung quanh, chất lượng thoại rõ nét, không bị ảnh hưởng bởi những gì xung quang đanh xảy ra...
    Lựa chọn tai nghe học online hay học trực tuyến thì cần những tiêu chí gì? Liệu dòng sản phẩm này có yêu cầu cao hơn so với dòng tai nghe truyền thống? Hãy cùng tham khảo cách chọn tai nghe học online tốt nhất hiện nay trong bài viết này của Gtctelecom nhé!
    Việc học online hay học trực tuyến hiện nay đang phổ biết rộng rãi đến các bậc phụ huynh, điều đó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết nhất là trong thời kỳ hiện nay đang phải nghỉ học dài do dịch cúm nCov. Không chỉ nắm chắc kiến thức, ngày nay việc sử dụng kiến thức để học còn yêu cầu đầy đủ các kĩ năng cho việc học được tốt nhất. Việc nghe và phát âm chính xác khi học online không phải là một việc đơn giản mà bất kì ai đang theo học online hay trực tuyến cũng có thể làm được. Do vậy, bên cạnh việc tiếp nhận kiến thức từ thầy cô, chúng ta cần có thêm các công cụ giúp nghe, đàm thoại tốt hơn như: bút chấm đọc, đĩa CD và tai nghe học online.

    [​IMG]
    Gtctelecom xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh, học sinh, Top 3 tai nghe giúp học online - trực tuyến hiệu quả - giá tốt
    1. Tai nghe Jabra
    - Tai nghe Jabra dành cho những người đang có nhu cầu tìm mua tai nghe dành cho việc học online. Với mức giá vừa túi tiền, hỗ trợ tốt cho việc học, sản phẩm này sẽ đem lại cho bạn những ưu điểm sau đây:
    - Tai nghe Jabra có nhiều loại được trang bị bộ loa chất lượng cao với 2 buồng loa được thiết kế độc lập sẽ mang đến những âm thanh chuẩn xác nhất, chống ồn, chống tạm âm, thoải mãi khi đeo cả ngày, rất phù hợp để học online - học trực tuyến tốt nhất hiện nay.
    - Sản phẩm được trang bị thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều kiểu cách, giúp bạn tha hồ chọn và có thể kết nối với tai nghe ở khoảng cách mà bạn cần. Từ đó, bạn có thể học online ở bất kì lúc nào, ở đâu bạn muốn.

    [​IMG]
    - Jabra sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tai nghe được sử dụng chất liệu bọc mềm, đem đến cảm giác êm ái, hài lòng khi sử dụng.
    - Ngoài ra, khả năng tương thích của Tai nghe Jabra rất rộng rãi. Nó có thể kết nối của nó với các thiết bị iOS hay Android và thậm chí là các thiết bị kết nối qua cổng RJ9, USB...
    2. Tai nghe FreeMate
    Tai nghe FreeMate với thiết kế màu sang chảnh, bắt mắt cùng âm thanh sống động, trong trẻo đã thu hút đông đảo người tiêu dùng khi sử dụng để học online hiệu quả. Dòng tai nghe này được sản xuất tại Hàn Quốc nó đem lại rất nhiều điều mới lạ cho người dùng hiện nay!
    - Tai nghe FreeMate được thiết kế với màng loa cao cấp, tỉ mỉ và tinh tế mang đến những âm thanh rõ và chính xác nhất, chống tạp âm, chống ồn, chất lượng thoại luôn đảm bảo tốt nhất.
    - Sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 4.1 đảm bảo chất lượng tín hiệu ổn định và âm thanh chân thực. Khả năng kết nối trong bán kính 10m.

    [​IMG]
    - Chất liệu giả da cao cấp đem lại cảm giác êm, thoải mái khi đeo, cho bạn đàm thoại cả ngày mà không bị đau tai.
    - Dễ dàng sạc bằng micro USB. Thời gian sạc chỉ mất 2.5h trong khi thời gian sử dụng lên đến 16h.
    - Độ tương thích cao.Tai nghe FreeMate có khả năng tương thích tốt với các thiết bị iOS và Android.
    - Mức giá ưu đãi: của dòng tai nghe này thì cực đáng yêu, nó là dòng tai nghe call center rẻ nhất hiện nay.
    3. Tai nghe Plantronics
    Tai nghe Plantronics là một sản phẩm tai nghe dùng để học online - trực tuyến rất hiệu quả dành cho các bạn học sinh, sinh viên, đặc biệt là các bé học mầm non, học cấp 1 đnag cần tiếm cận kiến thức mới. Về dòng Tai nghe Plantronics luôn được thiết kế với nhiều ưu điểm, và tính năng vượt trội.
    - Âm thanh phát ra sống động, chân thực nhờ đường kính đệm chụp tai nghe 30mm.
    - Tai nghe Plantronics đem đến cảm giác thoải mái và mềm mại nhất khi học online - học trực tuyến. Sở dĩ nó có được khả năng này là do chất liệu da cao cấp tạo cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng.
    - Phím điều khiển trên dây tích hợp với micro có độ nhạy cao đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.
    - Thiết kế: với nhiều màu sắc, mẫu mã phong phú giúp giới trẻ thỏa sức lựa chọn.

    [​IMG]
    - Khả năng tương thích cao với các thiết bị iOS, Android.
    - Công suất định mức cao mang đến chất lượng âm thanh chuẩn xác nhất.
    Mua tai nghe để học online - trực tuyến nên mua của hãng nào, ở đâu là tốt nhất.
    - Tôi muốn mua tai nghe học online - Trực tuyến, loại nghe rõ và chống tiếng ồn tốt, có tai nghe để tập trung cao cho việc học tâm không bị xa nhoãng. Tôi có thể mua loại nào tốt?
    - Ngoài 3 hãng tai nghe chúng tôi đã kể trên, GTCtelecom còn cung cấp rất nhiều sản phẩm tai nghe chính hãng khác với chất lượng tốt, thời gian dùng lâu bền, âm thanh chuẩn xác giúp bạn tự học online- trực tuyến hiệu quả nhất.
    Hi vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thể chọn cho mình chiếc tai nghe học online của các hãng phù hợp nhất.

    Mọi thông tin về tai nghe call center xin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
    Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 024 777 99 777
    E- mail: [email protected]
    website:lapdattongdaidienthoai.com
     
    sale399

    sale399 Chat với người nàyTổng đài GTC Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp. Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...