Tahitian noni tăng cường sinh lực, chống lão hóa

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1754
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      46 Hai bà trưng HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/3/15, 672 Đọc

  1. Liện hệ để biết thêm chi tiết: 0120.740.7694 (Giao hàng tận nơi)

    TAHITIAN NONI® Juice (original) hỗ trợ hệ thống miễn nhiễm, cung cấp các chất chống oxy hóa cao giúp cơ thể loại trừ các gốc tự do, tăng cường sinh lực, ổn định cholesterol, và giúp bạn nâng cao các hoạt động cơ thể.

    Truyền thống cổ xưa và các nghiên cứu hiện đại cùng chứng thực cho hiệu quả của quả noni. Một sản phẩm nên dùng đối với những ai quan tâm đến sự tráng kiện và khỏe mạnh.

    TAHITIAN NONI® Juice (original) là sản phẩm không thể làm nhái. Qui trình sản xuất-bao gồm cả kỹ thuật thu hoạch quả, việc đảm bảo chất lượng từ nơi trồng trọt, quá trình chiết suất và ổn định, dụng cụ, và kỹ thuật đóng gói-thuộc sở hữu độc quyền và hoàn toàn là tài sản riêng của công ty.
    [​IMG]
    Với nhiều hợp chất Iridoid trong noni Tạo nhiều hoạt chất sinh học cho cơ thể Noni trở thành tác nhân thích nghi adaptogen. Ba đặc tính của tác nhân thích nghi Adaptogen

    1. Tính an toàn không độc hại

    2. Có phạm vi tác dụng rộng cho sức khỏe

    3. Tác dụng giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng (chuẩn hóa)

    Tahitian Noni là tác nhân thích nghi : Phạm vi rộng Noni đã được khoa học chứng minh giúp: Chống lão hóa. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ bệnh tật. Tăng năng lượng, cải thiện sức bền. Hỗ trợ phòng ngừa: Đái tháo đường Tim mạch Ung thư Xương khớp … . Tăng cường sức khỏe toàn diện.
     
    buonbanle88

    buonbanle88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...