Tác dụng hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư của dược liệu lá đu đủ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28132
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vn , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/7/16, 640 Đọc

  1. Tác dụng hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư của dược liệu lá đu đủ

    Đu đủ là 1 loại cây ăn quả thân thuộc, có khả năng được tìm thấy ở khắp nơi trên toàn quốc, tuy nhiên, các công năng quý hiếm cho sức khỏe của thảo dược lá đu đủ thì không phải ai cũng biết. Lá đu đủ là 1 nguồn cung cấp vitamin A, B, C, D, E, canxi cùng các dược chất khác đặc biệt có lợi trong việc điều trị những bệnh lý tim mạch và loại bỏ ký sinh trùng đường ruột.
    Lá đu đủ còn có khả năng làm cân bằng lượng đường huyết, tăng cường miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa những bệnh nguy hiểm như ung thư, sốt xuất huyết… Chúng ta có thể dùng bài thuốc lá đu đủ dưới dạng nước ép, do nó có vị đắng nên có thể được dùng với các loại nước ép hoa quả khác.

    Về tác dụng hỗ trợ chữa ung thư của phương thuốc lá đu đủ thì theo như nghiên cứu, trong cây thuốc lá đu đủ có chứa nhựa trắng như sữa chứa acetogenin với công năng tuyệt vời trợ giúp phòng ngừa và loại trừ tế bào ung thư. Các nghiên cứu ở Nhật Bản cho thấy phương thuốc lá đu đủ có hiệu quả trong việc chữa ung thư. Có người đã chữa trị hết bệnh ung thư của mình bằng cách uống chè bài thuốc lá đu đủ.

    [​IMG]

    Kết quả nghiên cứu của những trường Đại học Florida cũng cho biết bài thuốc lá đu đủ có chứa các tác nhân diệt ung thư, nhất là ung thư cổ tử cung, tuyến tiền liệt, ung thư gan gan, ung thư vú, và ung thư phổi. Điều đặc biệt là khi sử dụng dược liệu lá đu đủ để chữa bệnh ung thư thì sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ gì.

    Muốn chữa ung thư bằng thảo dược lá đu đủ, bạn nên dùng 10 lá đu đủ, cắt chúng ra và đun sôi chúng trong một ấm nước. Rồi để nguội bớt. Bạn hãy rót trà vào bình thủy tinh có nắp đậy cẩn thận và uống trong 2 ngày.

    Ngoài ra, vị thuốc lá đu đủ còn có các công dụng tuyệt hảo khác cho sức khỏe chúng ta như rất tốt cho dạ dày, giảm đau do nguyệt san, ngăn chặn sốt xuất huyết, nhuận tràng, gia tăng tiểu cầu máu…


    Người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng vị thuốc lá đu đủ chữa bệnh ung thư để có thể đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó cũng nên tuân theo đúng theo hướng dẫn điều trị bệnh của bác sỹ, ăn uống đầy đủ chất, khoa học, cân bằng dinh dưỡng, siêng năng rèn luyện thể dục, có lối sống lành mạnh và luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, thoải mái cho mình.

    Những bệnh ung thư có thể được chữa hữu hiệu khi chúng ta phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm và chữa kịp lúc, do đó, cần lưu tâm đến các dấu hiệu không bình thường của cơ thể và tới gặp bác sỹ sớm nhất có thể.
     
    vnads

    vnads Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...