Tác dụng của trầm hương lên sức khoẻ con người

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69512
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      07 Nguyễn Khanh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/7/18, 483 Đọc

  1. Trầm hương từ lâu đã được nhiều người biết đến như là một trong những vật dụng có tác dụng chữa bệnh và mang lại nhiều phong thuỷ. Biết là như thế, nhưng những tác dụng của nó đối với sức khoẻ cũng ít người biết được. Chúng ta cùng xem những tác dụng của nó đối với sức khoẻ con người như thế nào.
    [​IMG]
    Những đặc điểm của gỗ trầm hương tự nhiên

    Gỗ trầm hương có mùi thơm khác các loại gỗ khác, khi đốt hoặc xông trầm bạn sẽ mùi thơm của nó dễ chịu như thế nào. Mùi thơm tạo cảm giác thư thái, xua tan mệt mỏi, căng thẳng trong công việc tạo sự bình yên cần thiết trong không gian sống. Đồng thời có các công dụng khác như nó không chỉ được dùng vào việc thờ cúng tổ tiên mà còn dùng để thư giãn, chữa bệnh và giải trí. Ngoài ra trầm hương còn có giá trị to lớn về nét văn hóa dân tộc và đời sống vật chất của con người, chúng ta có thể kể đến một số sản phẩm như: Trầm hương cảnh, nhang trầm hương, vòng tay trầm hương, thác khói trầm hương...


    Vậy đặc tính chữa bệnh của trầm hương là gì

    Đa số những loại trầm hương có tác dụng chữa bệnh tốt thường là những loại trầm có hàm lượng tinh dầu cao, còn những loại có hàm lượng tinh dầu thấp thường được con người sử dụng để sản xuất nhang trầm hương sạch và thường được dùng trong những ngày cúng giỗ, lễ tết.

    Theo Y học thì trầm hương có mùi thơm và vị cay có tính ôn, tác dụng giáng khí huyết, làm ấm thận, tráng dương, giảm đau đầu giúp an thầm tăng giấc ngủ sâu. Ngoài ra trầm hương còn giúp điều trị các căn triệu chứng của căn bệnh đau đầu, đau tức ngực, hen khuyễn khó thở đặc biệt hơn tinh dầu trầm còn giúp chữa tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

    Hương trầm giúp con người hướng phật, giũ được tinh thần thoải mái, đây là những tác dụng tốt nhất của trầm hương đối với sức khoẻ gia chủ. Ngoài ra nó giúp mang phong thuỷ đến cho căn phòng và gia chủ.

    Thành phần chủ yếu được sử dụng ở trầm hương đó là tinh dầu tuy nhiên khi sử dụng để chữa bệnh thì phải thực sự thận trong trong cho phụ nữ có thai và những người dị ứng với loại tinh dầu trầm. Trầm hương được xem là bài thuốc quý được sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực y học cổ truyền như chữa bệnh đau bụng, đau dạ dày… ngoài ra với công nghệ hiện đại của ngày nay thì tinh dầu trầm được sử dụng để sản xuất nước hoa trầm hương và dòng sản phẩm này đang được bán chạy nhất trên thị trường.

    Công ty TNHH Agarwood Nha Trang

    Địa chỉ: 07 Nguyễn Khanh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913.471.649
     
    agarwoodnhatrang

    agarwoodnhatrang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...