Tác dụng cửa lưới chống muỗi cố định

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30286
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      307/22 Bàu Cát p.12 q. Tân Bình, Khác , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/8/16, 579 Đọc

  1. Tác dụng cửa lưới chống muỗi cốđịnh tại thị trường miền Bắc, công ty Lương Tiến đã mở rộng chi nhánh ra Hà Nội. Đây là một niềm vui lớn của công ty nói chung và thị trường cửa lưới miền Bắc nói riêng.
    [​IMG]
    Cửa lưới chống muỗi tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà

    Trong thời gian đầu mới phát triển, chúng tôi chú trọng và cung cấp các sản phẩm cửa lưới truyền thống như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi lùa, cửa đóng mở và cửa lưới chống muỗi xếp. Những sản phẩm chất lượng của chúng tôi sử dụng chủ yếu chất liệu khung nhôm Việt Nhật cao cấp, lưới inox 304 không gỉ hoặc lưới sợi thủy tinh tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho sản phẩm.

    Hiện nay công ty Lương Tiến đã lắp rắp cửa lưới chống muỗi tại các quận, huyện như: thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, Đan Phượng, Hoài Đức, Chương Mỹ.v..v… Quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Long Biên..v..v… Những dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, thi công đúng chất liệu, chất lượng với giá thành cực kì ưu đãi đang thu hút được những khách hàng khó tính nhất đến với dịch vụ lắp rắp cửa lưới của chúng tôi.
    [​IMG]
    Với phương châm “chất lượng của bạn là thành công của chúng tôi”, những quý vị hoàn toàn yên tâm với dịch vụ cửa lưới. Khi có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho công trình của mình chỉ cần đo đạc chính xác kích thước cửa, sau đó nhấc máy gọi vào số Hotline: 0972 404 444 – 0904 929 330 bất kỳ thì nhân viên của Lương Tiến sẽ tư vấn và hướng dẫn chính xác về chủng loại cửa lưới, báo giá một cách tận tình và chi tiết nhất. Tùy vào công trình chúng tôi sẽ tới lắp trực tiếp hoặc gửi sản phẩm và hướng dẫn khách hàng lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.
     
    misasa

    misasa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...