Tác dụng của lõi thép bên trong khung cửa nhựa lõi thép

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31331
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/8/16, 697 Đọc

  1. Danh mục Sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC (hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép gia cường) tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở những quốc gia này. Hiện nay, sản phẩm cửa nhựa uPVC đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam hiện nay, cửa nhựa uPVC đang trở nên thông dụng và được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và sử dụng.

    – Khi chúng ta lựa chọn cửa nhựa lõi thép uPVC, ngoài việc lựa chọn thanh nhựa Profile chất lượng và phù hợp với chi phí thì việc thứ 2 ta phải để ý là lõi thép sử dụng bên trong cửa nhựa cũng không kém phần quan trọng.



    [​IMG]

    – Tăng độ cứng cho khung cửa: Do thanh nhựa Profile có cấu tạo bên trong khoang rỗng nên việc sử dụng thêm lõi thép gia cường sẽ làm tăng độ chắc chắn, giúp cho cửa nhựa lõi thép có định hình vững chãi, không bị rung khi đóng mở, và giúp cánh cửa không bị cong ngót.

    – Giữ phụ kiện chắc chắn và bám vít: Sử dụng lõi thép có độ dày đúng tiêu chuẩn sẽ giúp vít bắt giữ phụ kiện được bám chắc hơn, đặc biệt là giúp cho cửa đi mở quay sử dụng bản lề 3D sẽ không bị xệ cánh giúp tuổi thọ của cửa tăng đáng kể.

    – Gắn kết khung cửa và tường: Lõi thép dày giúp cho khung cửa luôn vững chắc trong quá trình sử dụng thông qua các vít bắt vào tường.

    Ngoài ra, lõi thép gia cường còn được liên kết với nhau thông qua các góc của cánh cửa bằng ke giúp tăng cường liên kết làm cửa nhựa cứng cáp hơn. Đối với cửa nhựa lõi thép chia ô nhỏ bằng đố nếu không sử dụng lõi thép đầy đủ mà chỉ sử dụng từng đoạn ở mỗi đầu thì liên kết giằng sẽ bị giảm do nhựa kéo lâu ngày sẽ có sự co giãn làm các góc kết nối không được khít và đẹp.

    [​IMG]

    – Lõi thép cắt không đúng hoặc ngắn hơn so với qui định thì khi bắt phụ kiện sẽ không được ăn khớp vào lõi thép, sử dụng lâu dài làm cho cửa nhựa lõi thép không đảm bảo an toàn

    Hãy giúp ngôi nhà bạn thêm xinh tươi, ấm cúng với những khung cửa nhựa lõi thép vân gỗ vừa bền vừa đẹp này. Hãy liên hệ với chung tôi ngay nếu bạn cần thiết kế hoặc tư vấn lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, Hotline: 0906 289 404

    Kiến thức - Tmawindow.com
     
    tmawindow

    tmawindow Chat với người nàyTư vấn giấy dán tường hàn quốc tại Hà Nội Thành viên

    Tin:
    75 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    : cua nhua loi thep
    Chia sẻ trang này
Đang tải...