Tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126258
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      HÀ NỘI , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/11/22, 188 Đọc

  1. Tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già
    Trong quá khứ, tác dụng của đông trùng hạ thảo chỉ được công nhận bởi Y học Trung Quốc. Mãi đến gần đây, các quốc gia phương Tây mới bắt đầu nghiên cứu về lợi ích của trùng thảo và dần chấp nhận nó. Những lợi ích sức khỏe của đông trùng hạ thảo với người già được chia sẻ dưới đây đã được tổng hợp từ nhiều nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng.

    1. Bồi bổ cơ thể
    Nhiều người cao tuổi không còn hứng thú với việc ăn uống, thậm chí gặp tình trạng kén ăn. Do đó dễ gặp tình trạng thiếu các vitamin và khoáng chất quan trọng. Bổ sung dưỡng chất từ đông trùng hạ thảo hàng ngày giúp người già hạn chế được vấn đề này. Qua đó, tránh được tình trạng chóng mặt, đau đầu, hạ đường huyết do không ăn uống đầy đủ.

    Theo phân tích từ các viện dinh dưỡng, đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Bao gồm các loại vitamin như B1, B2, B12, E và K cùng nhiều axit amin thiết yếu, nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, canxi. Không những thế, những loại carbohydrate quan trọng trong ngành y học như monosaccharides, oligosaccharides và các polysaccharide cũng được tìm thấy trong thành phần đông trùng hạ thảo.

    Nhờ đó, người già sử dụng trùng thảo sẽ đảm bảo được nguồn dinh dưỡng cần thiết hàng ngày. Hệ miễn dịch sẽ được duy trì trạng thái khỏe mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống vi khuẩn, vi rút tấn công. . tham khảo thêm
    tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới và giá đông trùng hạ thảo khô #Thienduoc #nanodongtrunghathao #tieuduong #daithaoduong #nanodongtrunghathaoquangninh
     
    nguyenlamqn412

    nguyenlamqn412 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...