tác dụng của đông trùng hà thảo với nam giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125547
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      HÀ NỘI , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/11/22, 205 Đọc

  1. tác dụng của đông trùng hà thảo với nam giới 4. Cải thiện hệ hô hấp
    Một tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới hữu ích khác đó là giúp cải thiện hệ hô hấp. Trong Đông y, đây là loại thảo dược bổ phế, hỗ trợ giảm nhanh các cơ ho dai dẳng. Hoạt chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo sẽ tấn công và diệt trừ hai loại vi khuẩn gồm Mycobacterium và Tuberculosis. Đây chính là những vi khuẩn gây ra các loại bệnh ảnh hưởng đến cơ quan phổi của con người.Các nghiên cứu Tây y cùng chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có khả năng kích thích cơ thể tạo ra Adrenalin. Đây là loại hormone có vai trò quan trọng đảm bảo vận chuyển đủ lượng oxy đến não cũng như các cơ quan khác. Một số bệnh liên quan đến phổi cũng có thể sử dụng đông trùng hạ thảo điều trị như hen suyễn, viêm phổi, thuyên tắc phổi,…

    5. Giúp hệ tim mạch hoạt động tốt hơn
    Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu tốt cho tim mạch của nam giới. Hoạt chất D-mannitol có trong đông trùng hạ thảo sẽ giúp ổn định hoạt động của tim. Lưu thông máu được duy trì ổn định hơn. Hạ đường huyết và lượng cholesterol trong máu sẽ giảm xuống, ngăn ngừa nguy cơ xảy ra tình trạng xơ vữa động mạch. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo ngăn chặn được tình trạng nhồi máu cơ tim. Đồng thời tăng khả năng sản sinh ra hồng cầu cũng như giúp cơ thể tái tạo các tế bào mới.

    6. Kéo dài tuổi trẻ
    Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng cực kỳ quan tâm đến vấn đề vóc dáng và nhan sắc. Lão hóa khiến cho các cơ quan trong cơ thể suy giảm chức năng. Theo đó, nhan sắc cũng xuống cấp trầm trọng. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp nam giới làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi trẻ.

    Điều này là nhờ chất selen có trong đông trùng hạ thảo. Nó hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp cải thiện các vấn đề về da, tóc cũng như cơ bắp. Ngoài ra trong đông trùng hạ thảo cũng chứa đến 28 loại axit amin. Kết hợp cùng các loại vitamin như A, E, C, B12,… giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa trong cơ thể.

    7. Ngăn ngừa ung thư hiệu quả
    Đông trùng hạ thảo có công dụng tốt trong ngăn ngừa ung thư. Hiệu quả này có được là do trong đông trùng hạ thảo có chứa hai thành phần chính gồm Cordycepin và Polysaccharide. tham khảo thêmTác dụng của đông trùng hạ thảo với người già và giá đông trùng hạ thảo khô #Thienduoc #nanodongtrunghathao #tieuduong #daithaoduong #nanodongtrunghathaoquangninh
     
    nguyenlamqn412

    nguyenlamqn412 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : thienduoc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...