Tẩy trang, trị thâm nám, làm trắng da hiệu quả bằng dầu gấc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23720
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      110 Cách mạng tháng 8, Quận 3, Tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/4/16, 743 Đọc

  1. Các bạn đã biết công dụng làm đẹp da giảm nám cùng kem tri nam da mat kỳ diệu của dầu gấc cũng như đã được hướng dẫn cách nấu dầu gấc tại nhà để dùng. Nhưng dầu gấc tự làm do đun qua nhiệt nên hàm lượng lycoben (có tác dụng ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da, chống lão hóa… chất này chỉ có nhiều nhất ở gấc) thất thoát nhiều, đã thế lại còn bị pha loãng ra cùng các loại dầu nền khác nên hàm lượng lycoben còn lại không cao. Trong dầu gấc ép lạnh hàm lượng lycopen cao gấp 20 lần dầu gấc tự nấu.

    Dầu gấc ép lạnh theo quy trình khép kín siêu đặc, như có bột, chúng cứ sánh dẻo lại vào nhau, nhưng lại không quá dính như dầu gấc nấu qua nhiệt bằng các loại dầu khác. Dầu gấc này an toàn 100% cho ngay cả những loại da mẫn cảm và hay bị nổi mụn nhất. Trị thâm và mụn mủ nhanh hơn dầu gấc khác nhiều lần, làm trắng da hiệu quả trông thấy theo từng ngày. Ưu điểm của dầu gấc ép lạnh là dùng để tẩy trang thoải mái mà không lo lông mặt mọc dài hơn, vì dầu gấc loại này không có tác dụng dưỡng lông, chỉ có tác dụng dưỡng da. Nhược điểm duy nhất của loại dầu “cao cấp” này là dầu nguyên chất nên giữ được 100% lycoben vì vậy nó hơi đắt, nhưng dùng để làm đẹp thì hết sảy.

    Dầu gấc ép lạnh

    Các bạn đang hợp dầu gấc tự nấu với dầu nền khác, chuyển sang dầu gấc ép lạnh đậm đặc nguyên chất (dầu cao cấp) sẽ thấy dầu gấc ép lạnh cực kỳ hiệu quả, da đẹp hơn gấp nhiều lần nữa.

    – Dầu gấc ép lạnh thủ công có qua phơi màng gấc dùng cũng tốt nhưng trị thâm, trị mụn kém hơn dầu gấc cao cấp loại trên. Những bạn da mẫn cảm, hay bị dị ứng cân nhắc khi dùng vì dầu này chưa qua thanh trùng, dùng xong nhỡ thâm chưa hết lại bị nổi mụn, nhưng ai hợp thì cứ dùng nha, đang dùng tốt không việc gì phải bỏ.

    – Dầu gấc tự nấu bằng dầu ăn, dầu ô liu, dầu dừa, dầu mè… vốn đã tốt rồi, hiệu quả đã được thời gian chứng minh. Các bạn chỉ cần cân nhắc: Hãy tự tìm hiểu xem bản thân da các bạn hợp với dầu nền loại nào, ví dụ nếu hợp dầu dừa thì hãy nấu gấc bằng dầu dừa, tương tự với dầu ô liu và dầu mè hay dầu ăn Simply cũng thế. Các bạn chỉ cần lưu ý mấy điều sau: Thứ nhất, dầu dừa, dầu ô liu, dầu mè hay các loại dầu nền khác, kể cả dầu cao cấp nhất như dầu argan cũng đều có tác dụng làm dài lông mi, dưỡng tóc, cho nên khi dùng cho mặt cũng phần nào đó nuôi lông mặt, khiến lông mặt dài hơn và mượt hơn, cái này đành chịu thôi chứ không tránh được. Dầu gấc tự làm do đun qua nhiệt nên hàm lượng lycoben thất thoát nhiều, đã thế lại còn bị pha loãng ra cùng các loại dầu nên khác nên hàm lượng lycoben còn lại không cao, nhưng như thế cũng là tốt rồi, giá thành dầu gấc tự nấu cách này rất rẻ .

    Cách nấu dầu gấc với rượu như sau: Màng gấc tươi sau khi đã bóc, các bạn đổ rượu vừa đủ ngập ngang mặt gấc, dùng rượu khoảng 40-50 độ thôi.
    Xem thêm: Cùng tham khảo kem dac tri nam tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng

    [​IMG]

    Sau đó trộn đều gấc với rượu lên, để khoảng vài tiếng cho hơi rượu bay bớt, sau đó đổ dầu nền vào ( dầu dừa, ô liu, dầu mè…tùy bạn hợp loại nào) và bắt đầu đun dầu sôi liu riu cho đến khi gấc teo như tóp mỡ thì tắt lửa, rồi để nguội, lọc dầu gấc thật trong, bỏ hết cặn dầu, sau đó cho dầu gấc vào chai thủy tinh và dùng dần nha các bạn.

    Bóc tách phần hạt gấc bỏ hạt đi

    Màng gấc, rượu và dầu dừa ( ô liu, dầu mè…) đun liu riu cho tới khi xác gấc teo lại như tóp mỡ

    Cách dùng dầu gấc: Sáng ngủ dậy, để nguyên cái mặt đó, lấy một lượng dầu gấc vừa đủ ra tay, xoa đều dầu vào 10 đầu ngón tay rồi mát xa mặt tối thiểu 10 phút. Sau khi mát xa mặt xong, các bạn lắc đều chai sữa rửa mặt, rồi làm ướt tay, nhấn sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, xoa đều hai tay cho hai tay bông đầy bọt, dùng bọt này mát xa đều cho đến khi tất cả bọt đổi sang màu của dầu gấc, rửa qua mặt, rồi lại tiếp tục lấy sữa rửa mặt ra tay, xoa đều tay cho bông bọt, rửa mặt kỹ lại một lần nữa cho da sạch hẳn, không bị vàng vì gấc, thấm khô da rồi thoa kem dưỡng, kem chống nắng…..

    Buổi tối, các bạn lặp lại các bước như buổi sáng. Nếu như ban ngày các bạn có trang điểm, sau khi dùng dầu gấc tẩy trang, nhớ lấy bông tẩy trang lau sạch dầu trên mặt cùng lớp phấn son đi rồi mới rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt các bạn nhé.

    Hoặc các bạn có thể rửa sạch mặt, xoa dầu gấc, để 30 phút rồi dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng hoặc giấm nha đam pha với nước, lau sạch da đi rồi bôi kem dưỡng.

    Các bạn cứ rửa mặt bằng dầu gấc đều đặn quanh năm thì da luôn đẹp, thâm mụn giảm, nhanh khỏi, các vấn đề như dị ứng, mỏng da không bao giờ xuất hiện, đặc biệt là với dầu gấc ép lạnh, da chỉ có ngày càng đẹp hơn thôi.

    Bột gấc

    Vừa dùng dầu gấc, vừa đắp mặt một tuần hai lần bằng bột gấc, da chẳng mấy chốc cải thiện, về độ trị thâm với làm sáng da, mịn da thì tinh nghệ còn thua xa bột gấc.
    Nguồn: kem tri nam cao cap
     
    dungsakura

    dungsakura Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    53 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thời trang, làm đẹp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...