Suzuki Ciaz với kiểu dáng sang trọng cùng không gian rộng rãi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/9/18, 526 Đọc

  1. >> Xem chi tiết mẫu xe Suzuki Ciaz tại đây https://saigonngoisao.com.vn/suzuki-ciaz.html

    Suzuki Ciaz - đối thủ mới của Toyota Vios ở Việt Nam là mẫu xe sedan phân khúc hạng B được hãng xe Nhật Bản phát triển với thị trường chính là các nước Asean và châu Mỹ Latinh. Sản phẩm phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Suzuki đặt tại Thái Lan và phân phối chính hãng từ quý 4 với 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất là trắng, bạc, nâu, xám và đen.

    [​IMG]

    Suzuki Ciaz 2018 được lấy cảm hứng từ những điểm nổi bật của dòng sedan nhỏ nhẹ và được phát triển như một chiếc sedan thế hệ mới với phong cách thể thao và thanh lịch kết hợp với một loạt các tính năng thông minh, cabin rộng rãi thoải mái và khả năng vận hành tuyệt vời với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, là một chiếc xe có điểm nhấn tại thị trường Việt Nam.

    >> Giá xe gọi ngay 0936 311 318 để sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn

    Đặc điểm nổi bật nhất về nội thất của chiếc Ciaz là không gian nội thất với khoang xe và chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái cho cả hàng ghế phía trước và phía sau mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho những chuyến di chuyển đường xa và cũng tạo điều kiện dễ dàng vệ sinh hơn.. Đây là ưu điểm giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn chiếc này. Đồng thời nhờ kết cấu chắn chắn và hệ thống giảm sóc điều chỉnh tốt giúp chiếc xe giảm được tiếng ồn và sự rung lắc, khoang xe luôn tĩnh lặng và tiện nghi cho người ngồi trong... Hai hàng ghế đều được bọc bằng chất liệu da khá mướt, kết hợp với các chi tiết cùng tone màu trên cánh cửa và bảng taplo, tạo nên một cái nhìn tương đối hài hòa.Hàng ghế sau có khoảng để chân lớn, khoảng không gian trần xe thoải mái và bề ngang xe khá rộng.

    Đại lý ô tô chính hãng Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - địa chỉ showroom 510 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh - số điện thoại liên hệ 0936 311 318
     
    bongbongmua149

    bongbongmua149 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...