Suzuki Ciaz chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay

    1. 469,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81265
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      510 Quốc Lộ 13, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/9/19, 653 Đọc

  1. Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao xin giới thiệu chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua chiếc xe sedan Suzuki Ciaz lên đến 30 triệu đồng
    Điều này có nghĩa, chỉ với 469 triệu đồng (đã có VAT), bạn sẽ được sở hữu Suzuki Ciaz, thay vì 499 triệu đồng như trước. Áp dụng đến hết ngày 30-9-2019.

    [​IMG]
    Mẫu xe sedan Suzuki Ciaz nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

    Mẫu xe Suzuki Ciaz có thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu. Được ra mắt tại Motorshow Việt Nam năm 2016, là mẫu sedan phân khúc B nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
    Xe được trang bị lưới tản nhiệt bốn thanh mạ crôm gắn logo Suzuki nổi bật, đèn pha Halogen phản quang đa điểm sắc nét và vuốt ngược ra sau; mâm bánh xe hợp kim 16 inch đậm chất thể thao; phần đuôi xe hài hòa với thanh ngang, tạo ấn tượng mở rộng và có cụm đèn hậu lớn.

    [​IMG]
    Nội thất rộng rãi của chiếc Ciaz

    Bên trong chiếc xe Ciaz 2019 được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian, tạo cảm giác thoải mái cho người lái cùng hành khách ngồi trên xe. Sử dụng chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động xe bằng nút bấm START/STOP Engine, màn hình giải trí cảm ứng thông minh 7 inch, camera lùi…

    Suzuki Ciaz sử dụng hộp số tự động 4 cấp, động cơ 1.4 lít, công suất cực đại 68 mã lực, mô men xoắn cực đại 130Nm, mang đến hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu (chỉ 5,6 lít/100 km), vận hành êm ái.

    Xe Ciaz 2019 an toàn cho người dùng hơn với hai túi khí phía trước, đai an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA cùng hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD. Ngoài ra, khung xe Suzuki Ciaz được sản xuất theo công nghệ kiểm soát động toàn bộ TECT, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

    Với mức giá hấp dẫn và chương trình khuyến mãi lớn trong tháng 9/2019, Suzuki Ciaz hiện là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho người dùng.
    LIÊN HỆ ngay với Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất: 0902.806.678
    Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 13, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM.
     
    suzuki_mthao

    suzuki_mthao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...